if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Liên hệ khách hàng mới và khách hàng hiện tại để thảo luận về chương trình khuyến mãi.
2. Tạo hứng thú và đặt lịch hẹn để khách hàng lái những chiếc mô tô / ô tô đẳng cấp thế giới của công ty.
3. Trả lời các cuộc gọi đến và các câu hỏi qua internet để xây dựng niềm tin nơi khách hàng và tạo ra các lượt ghé thăm của khách hàng đến các cửa hàng mô tô / ô tô hiện đại của công ty.
4. Tuân theo các kịch bản và hướng dẫn của Bộ phận BDC khi tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi.
5. Đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi được trả lời kịp thời và chuyên nghiệp.
6. Cập nhật tình hình với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và nhận được nhiều lời giới thiệu.
7. Đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi đi (Không có mặt, Xác nhận, Theo dõi cuộc hẹn và cuộc gọi Danh sách công việc) được thực hiện một cách kịp thời và hiệu quả.
8. Luôn đáp ứng các nguyên tắc hàng ngày được đặt ra về số lượng cuộc hẹn đã định, chương trình cuộc hẹn và cuộc gọi đi.
9. Đảm bảo chuyển tiếp tất cả các thông tin liên lạc đến và từ khách hàng, và đến và từ bộ phận bán hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
10. Thực hiện các nhiệm vụ Phát triển Kinh doanh theo sự phân công.
11. Tham gia tất cả các khóa đào tạo trực tiếp do Trưởng Bộ phận BDC chỉ đạo.
12. Có kiến thức, thông tin đầy đủ về sản phẩm liên quan đến thương hiệu và dòng xe của các đại lý.
13. Chịu khó học hỏi để thành thạo tất cả các tính năng của Phần mềm BDC CRM và các công cụ liên quan.
14. Đảm bảo rằng tất cả thông tin nhập vào hệ thống BDC là nhất quán và chính xác.
15. Duy trì kiến thức về giảm giá, thư quảng cáo trực tiếp, tất cả quảng cáo bán hàng và hàng tồn kho trong toàn công ty và tất cả các thương hiệu mà công ty sở hữu.
16. Cập nhật lịch công tác của nhân viên trong toàn bộ đại lý.
17. Nắm vững và tuân thủ các chính sách và thủ tục của đại lý và Bộ phận BDC.
18. Nỗ lực để đáp ứng và vượt qua các mục tiêu cá nhân hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng theo thông báo của Người quản lý BDC.
19. Duy trì mối liên kết mật thiết giữa khách hàng và đại lý.
20. Duy trì tính bảo mật nghiêm ngặt đối với thông tin khách hàng, cũng như quy trình đại lý và chiến lược tiếp thị.
21. Duy trì quy tắc ứng xử chuyên nghiệp mọi lúc.
22. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất tốt nghiệp THPT. Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương là một lợi thế.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Từng có kinh nghiệm và thành công trong dịch vụ khách hàng, bán hàng, trung tâm cuộc gọi, marketing qua điện thoại học vị trí BDC trong ngành ô tô.
- Từng giữ vị trí Chuyên viên Phát triển Kinh doanh
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Ngoại hình chuyên nghiệp.
- Chuyên nghiệp và có kỹ năng giới thiệu sản phẩm.
- Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và sản phẩm.
- Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Từng có thành tích về việc đạt và vượt mục tiêu.
- Sử dụng thành thạo máy tính, MS Office (Outlook, Word, và Excel), điện thoại thông minh và web.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Phải có kỹ năng tổ chức cao, kỹ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc đa nhiệm.
- Thể hiện khả năng tương tác hiệu quả với nhân viên đại lý ở mọi cấp độ.
- Sẵn sàng làm việc 44 giờ một tuần bao gồm cả cuối tuần.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/12/2020
Chia sẻ