if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ các hoạt động quản lí nhân sự của công ty:
– Quản lí và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và quy trình tuyển dụng của công ty;
– Theo dõi việc đánh giá và kí hợp đồng lao động của nhân viên;
– Quản lí hồ sơ nhân viên;
– Quản lí chấm công và ngày phép của nhân viên;
– Quản lí việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên toàn công ty;
– Soạn thảo các văn bản theo chỉ đạo của BGĐ.
– Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên.
– Tìm hiểu nhu cầu đào tạo chuyên môn cho nhân viên và đề xuất lên BGĐ.
– Các công tác khác theo sự phân công của BGĐ.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ, độ tuổi từ 27 – 35 tuổi;
– Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự, ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí;
– Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
– Thành thạo vi tính văn phòng và sử dụng các mạng xã hội;
– Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
– Thông thạo về luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, luật xuất nhập cảnh và các thủ tục liên quan đến việc quản lý và hỗ trợ người Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ hiếu, hỉ, thăm ốm và tham quan, du lịch hàng năm
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
trợ lý hành chính lễ tân thẩm mỹ viện hr consultant hành chính văn phòng nhân sự
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
03/12/2020
Chia sẻ