if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai trên thực tế các sản phẩm, dịch vụ mới, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác tiếp thị.
2. Nội dung công việc
- Quản trị vận hành các kênh Online Marketing đang dẫn đầu xu hướng hiện nay (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork...) với ngân sách lên đến hàng tỷ đồng/tháng cho sản phẩm.
- Tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tìm ra các phương án tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí quảng cáo
- Phân tích insights khách hàng, xây dựng các chiến lược quảng cáo linh hoạt đón đầu xu hướng, khai phá và phát triển truyền thông sản phẩm, thương hiệu
- Nghiên cứu phát triển các phương pháp Marketing, các công nghệ trong Marketing (dynamic ads, product listing ads, programmatic, marketing automation ...) mới để tạo ra những xu hướng marketing khác biệt để định hướng cho sản phẩm.
- Cơ hội làm việc và hợp tác với những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Đào tạo bài bản, có lộ trình đào tạo rõ ràng, có các buổi serminar chuyên môn với các chuyên gia trong lĩnh vực
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác thuộc phòng marketing
- Phối hợp các nhân sự thuộc phòng và các team outsource thực hiện đúng nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu.
- Báo cáo kết quả tiếp thị, thu thập dữ liệu khách hàng hàng ngày theo hệ thống báo cáo marketing.
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kinh doanh để bàn giao, khai thác nguồn dữ liệu khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để đối soát dữ liệu doanh thu hàng ngày.
- Các công việc phát sinh khác hoặc do Ban lãnh đạo giao.
3. KPIs công việc
- Trao đổi khi Pv
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Thái độ / Tính cách
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
2. Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
- Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
3. Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Kinh doanh…
- Ưu tiên: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing về dược phẩm và mỹ phẩm thành thạo tối thiểu một kênh quảng cáo FA, Có tinh thần học hỏi và sẵn sàng làm cái mới. Có kỹ năng thiết kế đồ hoạ
- Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
- Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập gồm lương cứng (sau giai đoạn thử việc) (định kỳ xét tăng lương 3 tháng/lần) và hoa hồng theo doanh thu. Thu nhập bình quân tháng đầu tiên: 5-8 triệu, tháng thứ 2: 8-10 triệu, từ tháng thứ 3: Trên 10 triệu/tháng.
- Được đào tạo trong tháng đầu tiên, ngoài lương cứng được hỗ trợ thêm chi phí trong thời gian đào tạo.
- Cơ chế thưởng linh hoạt và không giới hạn theo kết quả kinh doanh.
- Được đảm bảo các chế độ BHXH, BHYT... và phúc lợi khác khi trở thành nhân viên chính thức: du lịch trong nước và nước ngoài, teambuilding, ...
- Được đào tạo để trở thành cán bộ quản lý, lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng, minh bạch. Cơ hội thăng tiến không phụ thuộc vào thâm niên công tác, được thử sức ở các vị trí khác nhau để có cơ hội khám phá và nâng cao năng lực bản thân.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng định kỳ.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích ý tưởng sáng tạo, cải tiến. Văn phòng có góc sáng tạo, góc thư giãn, nghỉ ngơi, ăn uống.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
trưởng phòng seo nhân viên tiếp thị sản phẩm thực tập seo nhân viên viết bài
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
24/09/2020
Chia sẻ