Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG - TELESALES
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 06/11/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 31
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
Nghe lại ghi âm và chấm điểm cuộc gọi của các nhân viên telesales theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
Kiểm tra chất lượng theo quy trình, đảm bảo nhân viên được kiểm soát thực hiện theo đúng quy trình.
Ghi nhận chi tiết kết quả chấm điểm các cuộc gọi và chấm điểm tuân thủ quy trình và báo cáo trưởng nhóm hàng ngày.
Cung cấp thông tin / nhận định chi tiết để trưởng nhóm phản hồi về các điểm đạt / chưa đạt tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát hàng ngày.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ / vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định / thông tin hiện hành
Yêu cầu hồ sơ
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm:
Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) trong công việc kiểm soát chất lượng - telesales hoặc telesales
3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ:
Thành thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
Chi tiết, trung thực, cẩn thận
Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập
Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh
Quyền lợi ứng viên
Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Khám sức khỏe định kỳ.
15 ngày phép/năm.
Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.