Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

NGÀNH NGHỀ : Công nghệ thông tin - IT

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 06/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 41

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Công ty hiện có rất nhiều sản phẩm phần mềm phát triển và bảo hành trọn đời: Phần mềm quản lý dòng tiền, phần mềm thực hiện thanhtoán thu chi - hộ: Tài chính, Ngân hàng, Hàng không, Bảo hiểm, Trường học,…

-Tiếp nhận yêu cầu từ đơn vị, đối tác tiền xử lý các yêu cầu. Trao đổi các bộ phận liên quan xửlý, trả lời lại cho khách hàng, đối tác.

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận khác của công ty;

- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng;

- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng;

- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả;

- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team trong công ty;

- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệp làm việc từ một năm trở lên

- Khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Biết SQL, Database là một lợi thế.

- Khả năng làm việc độc lập tốt

- Khả năng làm việc dưới công việc áp lực cao

- Kỹ năng phân tích tư duy logic

- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp

- Sẵn sàng xử lý ngoài giờ cũng như đi công tác xa.

Quyền lợi ứng viên

- Mức lương thỏa thuận (từ 8.000.000 - 12.000.000đ) chế độ thưởng hấp dẫn;

- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 2 lần/năm;

- Đóng Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật;

- Ăn 1 bữa trưa tập trung do công ty chi trả;

- Chương trình nghỉ mát được tổ chức định kỳ 1 lần/năm;

- Khám sức khỏe tổ chức định kỳ 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu;

- Môi trường làm việc trẻ trung (8x, 9x), thoải mái;

- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động (Sinh nhật, Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ...) luôn đầy đủ;

- Được tham gia các câu lạc bộ rèn luyện thể chất như: bóng đá, yoga;

- Được tham gia các khóa đào tạo để trau dồi kiến thức, nâng cao hiệu quả công việc

© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226