if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
CHUYÊN VIÊN HELPDESK
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Quốc Tế Việt Nam VIS749
Hạn nộp hồ sơ :
31/03/2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ người dùng cuối, chẩn đoán, cài đặt và xử lý sự cố phần cứng/phần mềm liên quan đến IT như (máy in, máy tính, mạng internet, các phần mềm ứng dụng…);
- Cấu hình các thiết bị dùng chung (tivi, máy chiếu, loa, meeting room,...) đảm bảo hoạt động chính xác và liên tục;
- Quản lý truy cập wifi (duyệt đăng ký, cấp phát/huỷ bỏ quyền truy cập);
- Làm việc với các NCC khi cần sửa chữa, nâng cấp, bảo trì máy tính & các thiết bị văn phòng;
- Giám sát hệ thống mạng, đảm bảo đường truyền thông suốt;
- Rà soát lỗ hổng trong mạng nội bộ;
- Quản lý user AD, Office 365;
- Vận hành cơ bản Phần mềm giao dịch chứng khoán:
Đầu ngày, cuối ngày
Quản lý user sử dụng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại họp, chuyên ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc liên quan CNTT.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Khả năng ưu tiên một loạt các khối lượng công việc trong khi đáp ứng giới hạn về thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo luật.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của Công ty khi tiếp nhận chính thức: Nghỉ mát hàng năm, thưởng thành tích xuất sắc, thưởng sáng kiến, sinh nhật…
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 3, 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ngày đăng tin
30/01/2023
Chia sẻ