Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Chuyên viên hành chính tổng hợp

Chuyên viên hành chính tổng hợp

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Đà Nẵng

  Hạn nộp hồ sơ : 25/03/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 158

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Mô tả công việc gồm:

*** Công việc lễ tân, Văn thư

• Tiếp nhận công văn đến và đi.

• Tổ chức lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ liên quan của công ty.

*** Công việc hành chính nhân sự, tiền lương

• Soạn thảo các công văn, văn bản đến các sở ban ngành, khách hàng, nội bộ.

• Cập nhật, tập huấn về các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty, cũng như luật lao động mới để trình ban giám đốc nhằm giúp công ty hoạt động đúng phát luật.

• Thực hiên các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHTN cho người lao động.

• Thực hiện các công tác tuyển dụng, quản lý và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.

• Chấm công, tính lương cho nhân viên. Thực hiện đánh giá xếp loại thi đua định kỳ.

• Viết các báo cáo tuần, tháng, quý trình ban giám đốc.

• Tổ chức các buổi tiệc, du lịch, teambuilding….

• Theo dõi, Mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng..

• Thư ký các cuộc họp.

*** Công việc Marketing, kinh doanh

• Phối hợp thực hiên các chương trình Marketing của công ty theo kế hoạch.

• Đi thị trường trực tiếp tìm kiếm khách hàng theo đợt.

• Viết bài PR đăng Web, Face theo tần suất quy định.

• Dịch các văn bản, hợp đồng kinh tế của công ty sang tiếng anh nếu có.

• Đi giao nhận chứng từ Hợp đồng.

• Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó hoặc ủy quyền.

*** Công việc hỗ trợ các phòng ban khác.

• Hỗ trợ phòng kế toán đi giao dịch ngân hàng, hóa đơn chứng từ.

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226