if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổng quan công việc:
Chuyên viên Digital Marketing sẽ có trách nhiệm thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến của công ty và tạo ra chiến dịch Digital Marketing hiệu quả để tăng cường nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng và tối ưu hóa doanh số bán hàng.
Nhiệm vụ cụ thể có thể bao gồm:
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số:
Phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện, bao gồm quảng cáo trả tiền, tiếp thị truyền thông xã hội, email marketing, SEO và nội dung trực tuyến. Theo dõi và đánh giá hiệu suất các chiến dịch để đảm bảo sự hiệu quả.
Quảng cáo trả tiền (Pay-Per-Click - PPC):
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trả tiền trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, và các nền tảng quảng cáo khác.
Social Media Marketing
Quản lý các tài khoản truyền thông social của công ty.
Tạo, lên kế hoạch và đăng tải nội dung trên các mạng xã hội.
Tương tác với cộng đồng trực tuyến và quản lý tình hình phản hồi.
Email Marketing:
Tạo và quản lý chiến dịch email marketing để tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm):
Tối ưu hóa nội dung trang web để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
Theo dõi và báo cáo về sự hiệu quả của các biện pháp SEO.
Content Marketing
Tạo và quản lý nội dung trực tuyến trên trang web của công ty, blog và các kênh truyền thông xã hội khác.
Phân tích và theo dõi:
Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất các chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Digital Marketing
Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo trả tiền và tiếp thị truyền thông xã hội.
Kiến thức về SEO và khả năng tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.
Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, tạo ra nội dung sáng tạo và phân tích dữ liệu.
Kỹ năng quảng cáo, quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết sử dụng tiếng Anh và/hoặc tiếng Nhật là 1 lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương cơ bản: Từ 9 triệu.
Thưởng: Theo đánh giá hiệu suất toàn team, hiệu suất cá nhân và hệ số bậc thưởng.
Chế độ cơ bản: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, THTNLĐ, BNN, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của pháp luật hiện hành
Các yếu tố khác:
- Lãnh đạo có trình độ học vấn cao (tiến sĩ) và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế.
- Môi trường làm việc có lộ trình thăng tiến rõ ràng, hỗ trợ và khuyến khích phát triển năng lực.
- Có cơ hội sang Nhật đào tạo hoặc/và du lịch.
- Có thời gian làm việc với team Nhật Bản
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, phong cách làm việc và được tạo điều kiện lấy chứng chỉ Digital Marketing & E-Commerce của Google.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Từ 9,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
308 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ngày đăng tin
25/10/2023
Chia sẻ