if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Lên kế hoạch và trực tiếp vận hành các công cụ quảng cáo để tối ưu doanh thu ở những kênh sau:
* SEO & Organic Channel Marketing
* Paid Ads (Google Ads, Display Ads, Remarketing,…)
• Liên tục cập nhật insight khách hàng và những phương thức tiếp cận mới để tối ưu hiệu quả công việc.
• Phối hợp với Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
• Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI doanh thu: CPC, Conversion rate, Value/ bill, Retention rate, Cost/ revenue, ROI.
• Báo cáo kết quả chi tiết từng chiến dịch quảng cáo (dữ liệu khách hàng, hành vi, tương tác, …).
• Hỗ trợ thực hiện các công việc khác (nếu cần).
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các kênh Digital Marketing: Google Ads, Facebook; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thiết bị công nghiệp, điện máy, điện tử.
• Kỹ năng viết content về lĩnh vực điện máy, điện tử, công nghiệp
• Nhạy bén và thường xuyên cập nhật các xu hướng digital mới, bắt trend
• Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch truyền thông và triển khai thực hiện
• Kỹ năng xây dựng báo cáo chi tiết/ tổng hợp
• Sáng tạo, chủ động, cẩn thận trong công việc
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Lương thỏa thuận phù hợp với năng lực, phụ cấp cơm trưa
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, tăng lương hàng năm
• Du lịch, tặng quà sinh nhật, cưới, sinh em bé,...
• Môi trường làm việc thân thiện
• Và nhiều chính sách khác khi làm việc tại công ty
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
marketing marketing executive nhân viên viết bài pr marketing dược
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
18/11/2020
Chia sẻ