if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các Website, Forum, Facebook, Wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Triển khai xây dựng các tài liệu marketing: Catalogue, Brochure, Newsletter, Video…
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc Marketing trên các kênh Digital Marketing
- Có chuyên môn, hiểu biết sâu và kinh nghiệm triển khai thực tế các công cụ để phục vụ quảng cáo trên mạng xã hội, Facebook, Google Adwords, SEO, Email Marketing, Mobile Marketing, …
- Có kinh nghiệm xây dựng & triển khai nội dung cho các hoạt động Digital Marketing.
- Có kỹ năng Content Marketing (sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt)
- Sử dụng thành thạo Powerpoint và các ứng dụng khác có liên quan.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, cầu tiến trong công việc, bảo mật thông tin tốt, thường xuyên cập nhật kiến thức mới.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc Marketing trên các kênh Digital Marketing
- Có chuyên môn, hiểu biết sâu và kinh nghiệm triển khai thực tế các công cụ để phục vụ quảng cáo trên mạng xã hội, Facebook, Google Adwords, SEO, Email Marketing, Mobile Marketing, …
- Có kinh nghiệm xây dựng & triển khai nội dung cho các hoạt động Digital Marketing.
- Có kỹ năng Content Marketing (sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt)
- Sử dụng thành thạo Powerpoint và các ứng dụng khác có liên quan.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, cầu tiến trong công việc, bảo mật thông tin tốt, thường xuyên cập nhật kiến thức mới.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
nhân viên marketing nhân viên viết bài pr facebook ads marketing dược
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/09/2020
Chia sẻ