if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm công ty.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, ... và các mạng xã hội khác.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý các Website công ty: cập nhật về nội dung website và theo dõi hoạt động website.
- Quản trị các facebook chính của công ty
- Theo dõi và kiểm tra các hoạt động Digital Marketing của công ty: Facebook Ads, Google Adwords,...
- Hỗ trợ các công việc của phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan khác.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương.
- Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ Google Ads, Facebook Ads, Viral Video, e-Marketing…;
- Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý nội dung quảng cáo (ý tưởng về nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video);
- Thành thạo phân tích data và report;
- Khả năng tập trung và tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ;
- Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc;
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
marketing admin search engine marketing phó phòng marketing digital marketing
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
08/12/2020
Chia sẻ