cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Chuyên viên Điều phối và CSKH

CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN SAO KHUÊ

Chuyên viên Điều phối và CSKH

CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN SAO KHUÊ
lượt xem

471

Hạn nộp hồ sơ :

26/09/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng, bố trí giảng viên bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài cho các lớp học tại Học viện
+ Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng, điều phối giảng viên theo tuần, theo tháng đối với lớp đang mở hoặc sắp mở và theo kế hoạch kinh doanh, chi phí vốn và theo chỉ đạo của ban lãnh đạo Học viện;
2. Thực hiện, quản lý công việc theo đúng kế hoạch
+ Liên lạc với giảng viên/diễn giả Việt Nam và nước ngoài đặt lịch và sắp xếp lịch đảm bảo công tác học tập các lớp diễn ra theo đúng chương trình;
+ Quản lý bảng điểm danh và chất lượng giảng dạy của giáo viên tại Học viện hoặc tại các lớp học ở nhà của học viên theo yêu cầu của Học viện;
+ Kiểm soát và nắm bắt được hiện trạng các giảng viên, đặc biệt giảng viên nước ngoài để có kế hoạch bổ sung kịp thời;
+ Tính lương cho giáo viên và chịu trách nhiệm việc gửi lương cho giáo viên nước ngoài;
+ Quản lý chi phí giáo viên phù hợp với ngân sách và tối ưu chi phí vốn;
+ Quản lý công tác trợ giảng các lớp học & bảng điểm danh các lớp của trợ giảng;
+ Theo dõi tiến độ các lớp đang mở và phối hợp với Bộ phận Học thuật & Quản lý chất lượng sắp xếp lịch QC phù hợp;
+ Tổng hợp yêu cầu/feedback/phản hồi từ học viên và cung cấp tới Giảng viên để hoạt động các lớp diễn ra suôn sẻ;
3. Xây dựng và phát triển nguồn giảng viên/diễn giả bao gồm giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài;
4. Quản lý cơ sở vật chất lớp học;
5. Báo cáo: Lập báo cáo tuần/tháng/quý/năm phục vụ công tác quản lý công việc của cá nhân, của đội nhóm và trình Ban lãnh đạo

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Quản lý văn phòng tại các công ty có yếu tố nước ngoài
˗ Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
˗ Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc.
˗ Kỹ năng teamwork và làm việc độc lập. Quản lý thời gian tốt
˗ Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thông thạo Tiếng Anh và am hiểu về biên/phiên dịch là một lợi thế

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

1. Thu nhập: 7-10 triệu + % hoa hồng
2. Thời gian làm việc: Từ T2 - T6 và sáng T7 hàng tuần
3. Chế độ phúc lợi đầy đủ: được thưởng các ngày lễ tết, 8/3, 1/6, Trung thu, 20/10....quà tặng sinh nhật, quà thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ
4. Được đóng BHXH, lương T13
5. Được đi du lịch/Teambuilding hàng năm cùng Công ty
6. Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
7. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng...
8. Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

nhân viên chăm sóc khách hàng

471 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Địa chỉ chi tiết

22 Hồ Giám

Ngày đăng tin

26/08/2022

close
popup_login