cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

    Công Ty CP IGAP Việt Nam

    Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

    Công Ty CP IGAP Việt Nam
    lượt xem

    110

    Hạn nộp hồ sơ :

    29/10/2020

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    + Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
    + Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
    + Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
    + Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
    + Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    + Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
    + Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
    + Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế.

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    + Lương theo năng lực
    + Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
    + Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
    + Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí.

    xem thêm

    Xem Thêm

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    Thỏa thuận

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0 - 1 năm kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Chăm sóc khách hàng

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Bằng cấp

    Không yêu cầu

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    1

    Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

    Địa chỉ chi tiết

    Chưa cập nhật

    Ngày đăng tin

    16/10/2020

    close
    popup_login