cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty CP IGAP Việt Nam

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty CP IGAP Việt Nam
lượt xem

239

Hạn nộp hồ sơ :

29/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
+ Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
+ Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
+ Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
+ Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+ Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
+ Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

+ Lương theo năng lực
+ Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
+ Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
+ Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
239 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/10/2020

close
popup_login