if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
+ Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
+ Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
+ Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
+ Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
+ Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
+ Lương theo năng lực
+ Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
+ Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
+ Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/10/2020
Chia sẻ