if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với TM thông qua:
Lên kế hoạch tổ chức lớp, giám sát và lập báo cáo hàng tuần về công tác tổ chức lớp
Làm việc với giảng viên, coach và product manager, nhằm quản lí chất lượng khoá học
Phụ trách các công việc liên quan đến chăm sóc học viên, bao gồm: thông báo lịch học, sắp xếp lịch học bù, bảo lưu, xin feedback học viên, xử lý các khiếu nại của khách hàng... nhằm xây dựng và giữ gìn mối quan hệ tốt với học viên, đảm bảo học viên có sự hài lòng cao nhất
Giúp học viên muốn quay lại hoặc muốn giới thiệu bạn bè đến với TM không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì sự quan tâm và chăm sóc nhiệt tình của bạn
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên các bạn nữ, sở hữu kỹ năng giao tiếp khéo léo, lôi cuốn, tự tin; không nói ngọng, nói lắp
Có tư duy hệ thống và kĩ năng quản lí tổ chức tốt (bao gồm tổ chức, lập kế hoạch, quản lí thời gian, theo sát lịch trình, điều phối nguồn lực)
Có sự tỉ mỉ, cẩn thận, trau chuốt trong giao tiếp và công việc. Nhiệt tình với khách hàng, chủ động trong công việc.
Có kiến thức nền tảng về Marketing
Ngoại hình sáng là một lợi thế
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Được đào tạo bài bản và cập nhật liên tục về hệ thống kiến thức, kĩ năng trong ngành Marketing hiện đại
Được phát triển và nâng cao kỹ năng quản lý dự án, quản lý công việc, lập kế hoạch và điều phối.
Mở rộng quan hệ với các Manager, Senior Executive trong ngành Marketing.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
10/10/2020
Chia sẻ