if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng của VPBank.
- CSKH qua điện thoại, tiếp nhận bình luận về độ hài lòng của Khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng.
- Thông tin cho KH các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của KH.
- Xử lý các trường hợp Khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
*** Văn phòng Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM
*** Văn phòng Hà Nội:
Trụ sở: Tầng 24,22, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giọng nói mạch lạc, không ngọng
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Bao quát tốt trong các lĩnh vực
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Tổng Thu nhập bao hàm Lương (5.100.000đ) + Lương thưởng kinh doanh. Thu nhập ổn định từ 7-10tr / tháng.
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp, Công đoàn và Bảo hiểm VPBank care
- Lương thưởng lễ tết, hoa hồng cuối năm Lương tháng 13,14
- Chính sách training cải thiện nghiệp vụ
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, văn phòng tiện nghi
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
09/12/2020
Chia sẻ