Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẢNG GIÁO DỤC

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẢNG GIÁO DỤC

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 09/10/2020

Số lượng : 5 Số lượt xem : 46

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng thông qua các kênh truyền thông online của Công ty; - Thực hiện các chương trình khảo sát khách hàng; - Báo cáo về các chỉ số chuyển đổi và chất lượng data tiếp nhận; - Chịu trách nhiệm về các chỉ số data online; - Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Trung thực, nhanh nhẹn; - Sẵn sàng làm việc ngoài giờ; - Có kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo; - Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng. - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng giáo dục.

Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập: 7-9tr/ tháng + lương kinh doanh - Thưởng các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước: 8/3; 20/10; 20/11, ... - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Du lịch, teambuilding hàng quý, năm, - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.