if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục & Đào Tạo TopUni256
Hạn nộp hồ sơ :
26/02/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
? HỆ THỐNG GIA SƯ TOPUNI THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ️️? 02 Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Đảm bảo chất lượng
a. Mô tả công việc:
- Trực page , gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng .
- Theo dõi, quản lý tình hình học dạy - học của Gia sư và Học sinh - Hỏi thăm tình hình học tập và trao đổi với Phụ huynh thường xuyên - Hỗ trợ trực tiếp cho Phụ huynh các vấn đề học tập
- Quản lý, giám sát lịch dạy, chấm công b. Yêu cầu:
- Có hiểu biết về chương trình học hiện tại ở Việt Nam
- Ưu tiên N'ữ ( 22-27t) , có kĩ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt , hiểu tâm lý khách hàng .
c. Thu nhập:
? Lương cứng 5-7-9 triệu + Bonus doanh số
d. Thời gian làm việc:
- Từ 8h-17h30 thứ 2 đến sáng thứ 7
e. Quyền lợi chung:
? Thử việc 85% lương tháng đầu tiên , Review lương 3 tháng 1 lần ? Bảo hiểm theo luật định, sinh nhật, Lễ Tết...
? Tham gia các cuộc họp nội bộ hàng tuần.
? Được đào tạo về quy trình làm việc bài bản theo hệ thống, ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Địa chỉ làm việc: Số 31A, ngõ 109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
• Hotline : ? 0352871177
• CV nộp về email: ? [Đã ẩn email]
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
27/01/2021
Chia sẻ