Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 04/02/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 11

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ TGĐ triển khai Ký hợp đồng hợp tác với nhà thuốc năm 2021

Chuẩn bị tài liệu, cùng Tổng giám đốc và Phòng Kinh doanh triển khai ký Hợp đồng với Nhà thuốc năm 2021tại các tỉnh

Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên theo dõi quá trình nhập đơn hàng của khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ khách hàng sử dụng thao tác với ứng dung G Shoppe7 trên điện thoại:

Hỗ trợ cách thức cài app vào điện thoại

Hỗ trợ cách thức đăng ký trở thành hội viên, thành viên của G Shoppe7

Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng....

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng/thành viên/hội viên/nhà thuốc liên quan đến sản phẩm, hệ thống G Shoppe7, hệ thống Câu lạc bộ, quyền lợi được hưởng hoặc thu nhận các thông tin từ khách hàng và chuyển tới các bộ phận chuyên môn để được giải đáp.

Theo dõi chăm sóc các khách hàng của công ty: chuyển hàng hóa đúng giờ, các ngày sinh nhật, ngày lễ tết...

Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ công ty đến khách hàng, các chương trình khuyến mại, ưu đãi

3. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cải tiến dịch vụ

Lắng nghe các phàn hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, về câu lạc bộ

Tìm hiểu, điều tra và phân tích nhu cầu của khách hàng, độ thỏa mãn đối với sản phẩm và dịch vụ, đưa ra các đề xuất và cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

4. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận được các nội dung mình cần một cách nhanh chóng

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226