cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty CP GIO Group

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty CP GIO Group
lượt xem

278

Hạn nộp hồ sơ :

01/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ TGĐ triển khai Ký hợp đồng hợp tác với nhà thuốc năm 2021

Chuẩn bị tài liệu, cùng Tổng giám đốc và Phòng Kinh doanh triển khai ký Hợp đồng với Nhà thuốc năm 2021tại các tỉnh

Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên theo dõi quá trình nhập đơn hàng của khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ khách hàng sử dụng thao tác với ứng dung G Shoppe7 trên điện thoại:

Hỗ trợ cách thức cài app vào điện thoại

Hỗ trợ cách thức đăng ký trở thành hội viên, thành viên của G Shoppe7

Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng....

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng/thành viên/hội viên/nhà thuốc liên quan đến sản phẩm, hệ thống G Shoppe7, hệ thống Câu lạc bộ, quyền lợi được hưởng hoặc thu nhận các thông tin từ khách hàng và chuyển tới các bộ phận chuyên môn để được giải đáp.

Theo dõi chăm sóc các khách hàng của công ty: chuyển hàng hóa đúng giờ, các ngày sinh nhật, ngày lễ tết...

Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ công ty đến khách hàng, các chương trình khuyến mại, ưu đãi

3. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cải tiến dịch vụ

Lắng nghe các phàn hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, về câu lạc bộ

Tìm hiểu, điều tra và phân tích nhu cầu của khách hàng, độ thỏa mãn đối với sản phẩm và dịch vụ, đưa ra các đề xuất và cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

4. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận được các nội dung mình cần một cách nhanh chóng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành y dược, kinh tế, thương mại..

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc tư vấn chốt đơn hàng (Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tư vấn chốt các đơn hàng có giá trị lớn hoặc đã tưng làm bên bảo hiểm hoặc bất động sản)

Có hiểu biết về ngành dược là một lợi thế

Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương thảo hợp đồng

Có kỹ năng xử lý tình huống tốt

Giọng nói dễ nghe, truyền đạt

Có thể đi công tác tại tỉnh, kiên trì và có khả năng bám đuổi mục tiêu

Ngoại hình khá

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương cứng: 7tr- 10tr + thưởng

Thưởng: Thưởng ký hợp đồng thành công từ 2tr - 10tr/1 HĐ

Ăn cơm trưa tại công ty

Du lịch 2 lần/năm

Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty

Được tham gia các khóa đào tạo tập huấn nâng cao kỹ năng kiến thức

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
278 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/01/2021

close
popup_login