cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    GPO

    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    GPO
    lượt xem

    59

    Hạn nộp hồ sơ :

    31/10/2020

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
    - Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
    - Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
    - Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học liên quan đến các ngành: kinh doanh, dịch vụ, Seo, MKT, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
    - Kinh nghiệm: từ 3-5 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên làm tư vấn viên, tư vấn tuyển sinh cho các tổ chức giáo dục, tổ chức hướng nghiệp...
    - Tuổi từ 28-40
    - Sử dụng máy tính thành thạo
    - Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
    - Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    - Lương thỏa thuận + hoa hồng
    - Phụ cấp và chế độ BH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
    - Làm việc trong môi trường năng động.

    xem thêm

    Xem Thêm

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    Thỏa thuận

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Chăm sóc khách hàng

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Bằng cấp

    Bằng Thạc sĩ

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    2

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Địa chỉ chi tiết

    Chưa cập nhật

    Ngày đăng tin

    16/10/2020

    close
    popup_login