if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công Ty Cung Cấp Giải Pháp Quản Trị Nhân Sự GPO477
Hạn nộp hồ sơ :
31/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
• Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
• Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
• Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học liên quan đến các ngành: kinh doanh, dịch vụ, Seo, MKT, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm: từ 3-5 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên làm tư vấn viên, tư vấn tuyển sinh cho các tổ chức giáo dục, tổ chức hướng nghiệp...
• Tuổi từ 28-40
• Sử dụng máy tính thành thạo
• Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
• Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Lương thỏa thuận + hoa hồng
• Phụ cấp và chế độ BH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
• Làm việc trong môi trường năng động.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
10/10/2020
Chia sẻ