if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bảo Hiểm Qua Điện Thoại
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIB280
Hạn nộp hồ sơ :
20/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích công việc
+ Chịu trách nhiệm thực hiện liên hệ khách hàng để nhắc phí bảo hiểm định kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Trách nhiệm
+ Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm định kỳ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
Hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán các khoản nợ cho công ty thông qua các kênh thanh toán phí.
+ Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
+ Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu phí bảo hiểm;
+ Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng đã liên hệ;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, tư vấn tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng...;
- Am hiểu định hướng kinh doanh, định hướng chung của khối NHBL;
- Giọng nói chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
- Năng động, sáng tạo, độc lập và chịu áp lực cao;
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (nghe, nói).
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Hưởng đẩy đủ chế độ BHXH, chăm sóc sức khỏe theo đúng quy định của VIB và luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh
- Được đào tạo thường xuyên
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/10/2020
Chia sẻ