if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)388
Hạn nộp hồ sơ :
16/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
Tổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
Thiết kế và tổ chức đo lường mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng, thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ
Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…).
Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
Xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và báo cáo kết quả về DVKH tại Chi nhánh hàng tháng đối với các kênh tiếp xúc khách hàng.
Vận dụng quản trị vận hành theo Năng suất (Productivity), Đơn giá (Unit cost), Hiệu suất (Capacity), FTE... trong việc kiểm soát năng lực vận hành quy trình nhằm hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong việc sử dụng tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động của các đơn vị trong Khối Vận hành
Định kỳ báo cáo cho Trưởng Phòng phụ trách về kết quả công việc
Đảm bảo tính sẵn sàng của cá nhân đối với sự tăng lên về khối lượng công việc theo sự tăng trưởng phát triển của ngân hàng và/khi ngân hàng mở rộng phạm vi hoạt động.
Kiểm soát tốt mối quan hệ với các Đơn vị trong và ngoài ngân hàng có tương tác trong công việc, đảm bảo việc phối hợp triển khai công việc đạt hiệu quả cao.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy định của VPBank. Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Hỗ trợ Vận hành
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu các phương pháp, công cụ quản trị chi phí, dữ liệu.
Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
3. Các kỹ năng
Khả năng tư duy logic, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Kỹ năng, giao tiếp đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng kiểm soát, đánh giá nội bộ
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc làm theo nhóm.
Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo
4. Các kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, Quản trị chi phí, Phân tích/Quản trị dữ liệu, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building...)
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
qc manager giám định viên xe cơ giới nhân viên test game nhân viên qa qc
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 10 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
01/10/2020
Chia sẻ