cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Chuyên viên cao cấp chăm sóc khách hàng và kiểm soát chất lượng

Công Ty CPTM & DV Cà Phê Đường Phố

Chuyên viên cao cấp chăm sóc khách hàng và kiểm soát chất lượng

Công Ty CPTM & DV Cà Phê Đường Phố
lượt xem

331

Hạn nộp hồ sơ :

31/07/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết yêu cầu của khách hàng
- Khi khách hàng không hài lòng hoặc gửi khiếu nại, cần xử lý tình huống một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Cần lắng nghe, đặt câu hỏi để hiểu rõ tình huống và cố gắng tìm giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, khiến khách hàng thấy thỏa mãn, hài lòng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, hướng dẫn khách hàng về các quy định, quy trình cần tuân thủ của công ty
- Ghi lại thông tin về cuộc gọi, yêu cầu và tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty. Điều này giúp theo dõi lịch sử tương tác, tạo sự liên tục trong tiếp xúc với khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cần thường xuyên liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ
- Trả lời các đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu trên các diễn đàn và mạng xã hội
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty,...
- Xây dựng kế hoạch quản lý và chăm sóc khách hàng chủ động và hiệu quả cho cả hai bên
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát đảm bảo khách hàng luôn thực hành và tuân thủ các quy định của công ty như đã thỏa thuận và cam kết

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU
- Trình độ: Tốt nghiệm ĐH trở lên.
- Kỹ năng: Giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, chịu áp lực tốt
- Thái độ: Trung thực, chủ động, kiên nhẫn, tập trung, khéo léo, linh hoạt
- Kinh nghiệm: 02 – 05 năm về chăm sóc khách hàng và đối tác
- Có ngoại ngữ (tiếng Anh) thành thạo là một lợi thế
- Thành thạo Word và Excel

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Chế độ Bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y Tế và đầy đủ chính sách doanh nghiệp dành cho người lao động
- Môi trường làm việc văn minh, chan hoà
- Cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch,...của công ty

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

331 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

17 Lãng Yên, Thanh Lương

Ngày đăng tin

31/05/2024

close
popup_login