cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    Chăm sóc Khách hàng - Phòng Bảo hành - Nữ

    Đồng Hồ Hải Triều

    Chăm sóc Khách hàng - Phòng Bảo hành - Nữ

    Đồng Hồ Hải Triều
    lượt xem

    37

    Hạn nộp hồ sơ :

    25/05/2022

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    * THÔNG TIN CHUNG
    - Phòng ban trực thuộc: Trung tâm Bảo hành.
    - Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành – 263 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
    - Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
    - Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng. Bao gồm: Lương cứng 5.000.000 đ/tháng + Lương năng suất làm việc (3.000.000 đ – 7.000.000 đ/tháng).
    * MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tiếp nhận ý kiến phản hồi về tình trạng chất lượng sau khi nhận lại đồng hồ được bảo hành.
    - Lắng nghe các phản ánh của khách hàng và tham mưu cho các bộ phận có liên quan phương án giải quyết các vấn đề mà khách đặt ra (sẽ được đào tạo).
    - Tư vấn phản hồi các thông tin thắc mắc của khách hàng về thời gian và giá bán của các linh kiện, phụ kiện, (như dây, vỏ...). Liên hệ khách hàng để báo giá sửa chữa.
    - Hỗ trợ các bộ phận có liên quan xử lý nhanh các vấn đề về đồng hồ của khách hàng.

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. Giới tính: Nữ
    2. Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. Không ngại làm thêm giờ khi có sự phân công.
    3. Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân. Phòng bảo hành đang xây dựng mục tiêu mọi người đều am hiểu hết công việc của nhau nên bạn sẽ được tiếp cận nhiều công việc khác nhau như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, đóng gói, báo giá,...
    4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hành, Call Center, Chăm sóc Khách hàng là lợi thế.
    5. Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe. Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
    6. Thành thạo vi tính văn phòng.

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    - Thu nhập tương xứng với sức lao động. Ngoài lương cứng có tính thêm lương năng suất theo mỗi công đoạn hoàn thành. Mỗi việc bạn làm đều được tính lương năng suất.
    - Nhân viên được xem như một người “cùng thuyền” với Hải Triều và được hưởng chia sẻ tổng lợi nhuận của toàn hệ thống hàng năm.
    - Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định.
    - Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
    - Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…
    - Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…
    - Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.
    - Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.
    - Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.

    xem thêm

    Xem Thêm

    TỪ KHÓA TÌM KIẾM

    nhân viên chăm sóc khách hàng

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0 - 1 năm kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Chăm sóc khách hàng

    Giới tính

    Nữ

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    3

    Nơi làm việc

    Quận 1 - Hồ Chí Minh

    Địa chỉ chi tiết

    263 Trần Quang Khải, P. Tân Định

    Ngày đăng tin

    25/04/2022

    close
    popup_login