Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - NGÀNH Ô TÔ XE TẢI

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - NGÀNH Ô TÔ XE TẢI

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 30/11/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 39

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Đầu mối tiếp nhận các cuộc gọi vào tổng đài 1900545462/ qua Email/qua các kênh khác để tư vấn, hỗ trợ, trả lời các thắc mắc và giải quyết các phản ánh khiếu nại đến cùng theo quy trình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Thực hiện gọi điện ra chăm sóc, tư vấn, khảo sát và đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm ô tô TMT. 1. Cập nhật các chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng, tính năng kỹ thuật sản phẩm - Phải hiểu rõ các quy định, chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và thường xuyên cập nhật các quy định chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng mới để trả lời khách hàng một cách chính xác nhất. - Cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các kiểu loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng. - Cập nhập thường xuyên các chương trình khuyến mại, tri ân chính sách bán hàng, giá xe mới để cung cấp, tư vấn cho khách hàng. 2. Tiếp nhận Khách hàng liên hệ đến: Tiếp nhận mọi thông tin của Khách hàng liên hệ đến trung tâm CSKH( cuộc gọi, Email, zalo, facebook….. ). 3. Gọi điện ra chăm sóc khách hàng, khảo sát đo mức độ hài lòng của khách hàng - Gọi điện chăm sóc, khảo sát ý kiến của Khách hàng theo danh sách và chiến dịch được phân công, thực hiện công việc theo quy trình “QT. 01- TTCSKH” - Gọi điện thoại chăm sóc Khách hàng sau khi mua xe để tìm hiểu Đại lý có thực hiện đúng các chính sách của Nhà sản xuất như: “Giá cả, Khuyến mại (nếu có), Cấp sổ bảo hành, hướng dẫn bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ, khuyến cáo…vv.” theo quy định hiện hành. - Khảo sát đo độ hài lòng của Khách hàng khi các phòng ban, đại lý liên quan xử lý xong khiếu nại cho khách hàng theo quy trình “QT. 01- TTCSKH” - Lưu lịch sử chăm sóc khách hàng đầy đủ vào BM.01- CSKH và hệ thống phần mềm CSKH gửi Phó giám đốc hàng ngày. 4. Thực hiện nghiêm tôn chỉ của Công ty Thực hiện nghiêm Tôn chỉ của Công ty“Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi”. Cần lấy nội dung của Tôn chỉ Công ty để thực hiện mọi công việc hàng ngày 5. Lập phương án và giải quyết khiếu nại - Tiếp nhận mọi thông tin cần hỗ trợ, tư vấn, khiếu nại của Khách hàng, lắng nghe xoa dịu khách hàng và xử lý, trả lời cho khách hàng ngay trong cuộc gọi. - Tiếp nhận những khiếu nại từ khách hàng liên quan đến phòng ban, Đại lý. Gửi thông tin yêu cầu giải quyết kịp thời cho khách hàng theo quy trình “QT.01- TTCSKH”. - Theo dõi, đôn đốc quá trình xử lý khiếu nại của Phòng ban liên quan, Đại lý cho tới khi khiếu nại của khách hàng được giải quyết xong. 6. Báo cáo đột xuất hàng ngày , Các công việc khác thao chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu hồ sơ

- Trình độ chuyên môn: Đại học- Cao đẳng - Giới tính: Nữ - Chuyên ngành: Tất cả các chuyên ngành - Kinh nghiệm làm việc tại các vị trí nhân viên CSKH, Telesale 1 năm trở lên - Ưu tiên nhân sự làm các ngành dịch vụ Ô tô, xe máy - Kỹ năng và khả năng: - Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe. Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, giọng địa phương ; Kỹ năng thuyết trình ; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định ; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo ; ...vv - Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet - Nắm rõ về các sản phẩm của công ty (được đào tạo). - Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi ứng viên

- Mức lương Thu nhập: Từ 7 - 10 triệu/tháng - Được làm việc trong một công ty lớn, một môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Được tham gia đóng bảo hiểm, các chế độ theo quy định của nhà nước - Được cấp bàn làm việc, máy tính, tai nghe, phần mềm cskh, giấy, bút để phục vụ công việc - Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định,
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226