if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hiểu rõ tất cả các nguồn thông tin về sản phẩm/dự án của công ty để tư vấn/giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
· Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
· Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức :
· Tin học văn phòng cơ bản.
· Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng :
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
Các yêu cầu khác :
· Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
· Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Kiến thức :
· Tin học văn phòng cơ bản.
· Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng :
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
Các yêu cầu khác :
· Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
· Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7,000,000-9,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
số 10, đường 7, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
Ngày đăng tin
29/03/2024
Chia sẻ