if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tùy theo kinh nghiệm, nhân viên sẽ được bố trí vào yêu cầu công việc đơn giản tới phức tạp. Tương ứng level lương tương ứng.
- KHÔNG BÁN HÀNG. Data là các khách hàng đang có Hợp đồng bảo hiểm với Prudential.
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000 đồng/ tháng (Theo Level)
*** Thực hiện cuộc gọi, trao đổi với khách hàng theo đúng nội dung đã được cung cấp:
1. Intervention Call - Nhắc phí các khách hàng tới hạn đóng phí
2. Tet-holiday - Chúc Tết
3. GA survey - Khảo sát chất về thái độ phục vụ lượng dịch vụ
4. Replace of Policy: Tìm hiểu lý do khách hàng hủy hợp hiện tại trước hoặc sau khi tham gia hợp mới (Level cao)
5. Follow Claim - Thông báo và dẫn thủ tục giải quyết khiếu nại (Level cao)
6. Các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.
NƠI LÀM VIỆC: Bến Cần Giuộc, Phường 13, Q.8, HCM
THỜI GIAN: Ca hành chính 8h - 18h, OFF chiều thứ 7 và CN
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
08/02/2021
Chia sẻ