Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm Sóc Khách Hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 31/12/2020

Số lượng : 5 Số lượt xem : 57

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của KH - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp KH có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của KH và phân phối thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó; - Theo dõi và thường xuyên cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; - Chủ động liên hệ với Khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của KH về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận bình luận của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ; - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát Khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, cải thiện chất lượng công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đã từng làm công việc sales, telesale, hoặc chăm sóc khách hàng. - Thành thạo tin học văn phòng; - Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp; - Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị Khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh; - Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh; - Sử dụng tốt Tiếng Anh là một lợi thế. - Giọng nói rõ, nhẹ nhàng, dễ nghe.

Quyền lợi ứng viên

- Lương cơ bản cơ bản: 6 000000 ++++ - Điện thoại: 100-150k/tháng - Tăng ca: 35-40k/giờ - Nghỉ ca: 1 ngày/tuần - Bao ăn trưa - Một năm đi du lịch một đến hai lần cùng Công ty - Đóng bảo hiểm theo quy định - Được Lương thưởng nếu đạt doanh số chỉ tiêu - Được Thưởng vào các ngày lễ của ngành hoa. - Sẽ tăng Lương nếu làm việc nhanh chóng đạt yêu cầu
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226