if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn, hỗ trợ thông tin tới khách hàng nước ngoài về sản phẩm của công ty qua các kênh email, live chat,..
Xử lý quy trình đổi trả, thông tin khuyến mại, các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong quá trình hỗ trợ.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.
Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có tư duy dịch vụ, yêu thích nghề tư vấn, chăm sóc cho khách hàng.
Tinh thần chủ động, phối hợp nhóm tốt, chịu được áp lực
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực Thương mại điện tử.
Tiếng Anh khá trở lên
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương cứng từ 6.000.000 -7.000.000 VND + thưởng theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, tư duy toàn cầu, được khám phá nhiều kiến thức mới trong lĩnh vực chăm sóc, dịch vụ khách hàng
Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, company trip...
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước sau khi kết thức thử việc
Được xét duyệt tăng lương dựa vào năng lực làm việc, và tiến độ làm việc.
1 tháng sẽ được tham gia liên hoan toàn công ty 01 lần/tháng.
Được hưởng chế độ lương thưởng theo đúng quy định của công ty: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, lương tháng thứ 13...
Du lịch cùng công ty 01 lần/năm.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
17/11/2020
Chia sẻ