if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và chăm sóc khách hàng trên live-chat, qua email
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kiến Thức
SỬ DỤNG TIẾNG ANH thành thạo, ngữ pháp tốt.
Hiểu biết về cách làm nội dung Social Media Marketing, nội dung Website, kinh nghiệm viết bài PR. ( YouTube, Facebook, Instagram ).
Có kiến thức tổng quan về Digital Marketing là 1 lợi thế.
2. Kỹ năng
Kỹ năng viết bài.
Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu người tiêu dùng.
Nhạy bén, kiên nhẫn, sâu sắc.
Có khả năng hòa nhập rộng rãi
3. Phẩm chất
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Bắt nhịp nhanh với công việc. Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
Có Laptop. THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH HOẠT ( Có thể tại văn phòng hoặc online).
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Được đào tạo về Marketing Online, Social Media, SEO, Facebook Marketing, Google Adwords.
Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện.
Được đào tạo làm Leader nếu năng lực tốt.
Thưởng KPI, hiệu quả kinh doanh...
Lương:
Lương, phụ cấp và thưởng khi vào làm chính thức 10.000.000đ - 20.000.000đ + THƯỞNG nếu làm giỏi và từ 7.000.000đ đối với các trường hợp còn lại.
Xét tăng lương 2 lần/năm. Thời gian làm việc cực kỳ linh hoạt.
Tổ chức party, hoạt động ngoại khóa để gắn kết các thành viên trong công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
04/11/2020
Chia sẻ