cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp
lượt xem

225

Hạn nộp hồ sơ :

30/09/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các tác nghiệp CSKH, tiếp xúc, trao đổi với KH qua mạng xã hội, các sàn TMĐT như facebook, zalo, viber
– Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại, sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả
– Lắng nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của KH
– Thông báo đến KH chính sách, ưu đãi, CTKM theo sự chỉ đạo của quản lý
– Điều phối thông tin KH đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề của KH
– Báo cáo đầy đủ chính xác công việc theo ngày, tuần, tháng, năm

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giới tính: nữ tuổi từ 20 – 30
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành chăm sóc dịch vụ, hành chính, thư ký trợ lý, bán hàng, sinh viên mới tốt nghiệp.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khỏe mạnh, nhiệt tình với công việc.
– Biết về sản phẩm dịch vụ, thị trường mỹ phẩm là một lợi thế
– Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm mà không cần sự giám sát.
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và bán hàng về mỹ phẩm
– Có laptop

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

– Lương cứng: 6-8tr triệu
– Được đào tạo về sản phẩm bài bản, chuyên nghiệp.
– Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
– Được thưởng khi làm tốt công việc.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
225 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

24/09/2020

close
popup_login