if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các tác nghiệp CSKH, tiếp xúc, trao đổi với KH qua mạng xã hội, các sàn TMĐT như facebook, zalo, viber
– Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại, sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả
– Lắng nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của KH
– Thông báo đến KH chính sách, ưu đãi, CTKM theo sự chỉ đạo của quản lý
– Điều phối thông tin KH đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề của KH
– Báo cáo đầy đủ chính xác công việc theo ngày, tuần, tháng, năm
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: nữ tuổi từ 20 – 30
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành chăm sóc dịch vụ, hành chính, thư ký trợ lý, bán hàng, sinh viên mới tốt nghiệp.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khỏe mạnh, nhiệt tình với công việc.
– Biết về sản phẩm dịch vụ, thị trường mỹ phẩm là một lợi thế
– Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm mà không cần sự giám sát.
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và bán hàng về mỹ phẩm
– Có laptop
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
– Lương cứng: 6-8tr triệu
– Được đào tạo về sản phẩm bài bản, chuyên nghiệp.
– Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
– Được thưởng khi làm tốt công việc.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
24/09/2020
Chia sẻ