cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ăn Uống Gia Anh

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ăn Uống Gia Anh
    lượt xem

    147

    Hạn nộp hồ sơ :

    31/10/2020

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Quản lý số điện thoại hotline, Fanpage, website, blog, mạng xã hội và email… của Công ty, đảm bảo tính nhất quán hình ảnh thương hiệu; là đầu mối nhận mọi thông tin về lịch đặt bàn
    -> truyền tải thông tin đến các nhà hàng cơ sở; khiếu nại của khách hàng
    -> đưa ra phương hướng xử lý, trình Tổng Quản lý xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban;
    - Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…;
    - Phối hợp với Quản lý nhà hàng để thực hiện các chương trình marketing: quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra -> tổng hợp kết quả và báo cáo về hiệu quả sau mỗi chương trình;
    - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của Công ty.
    - Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
    - Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật… của khách hàng;
    - Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến;
    - Tham gia và việc xây dựng các quy trình CSKH, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
    - Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
    - Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc
    - Chủ động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà, nghiêm túc khi làm việc
    - Thành thạo Word, Excel.
    *Có 2 khung giờ để ứng viên chọn:
    - Hành chính: 9h00 - 18h hoặc Full ca gãy: 10h - 14h và 17h - 22h

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    - Lương tùy năng lực ứng viên
    - Nghỉ 4 ngày/ tháng
    - Phụ cấp ăn tại Nhà hàng
    - Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ bài bản trước khi làm việc
    - Đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
    - Thưởng Lễ/ Tết, tăng lương định kỳ, lương tháng 13, quà sinh nhật, Party, Team building….
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
    - Được nghỉ phép năm và các chế độ khác theo luật lao động

    xem thêm

    Xem Thêm

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0 - 1 năm kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Chăm sóc khách hàng

    Giới tính

    Nữ

    Bằng cấp

    Bằng Tiến sĩ

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    4

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Địa chỉ chi tiết

    Chưa cập nhật

    Ngày đăng tin

    22/09/2020

    close
    popup_login