cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ăn Uống Gia Anh

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ăn Uống Gia Anh
lượt xem

322

Hạn nộp hồ sơ :

31/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý số điện thoại hotline, Fanpage, website, blog, mạng xã hội và email… của Công ty, đảm bảo tính nhất quán hình ảnh thương hiệu; là đầu mối nhận mọi thông tin về lịch đặt bàn
-> truyền tải thông tin đến các nhà hàng cơ sở; khiếu nại của khách hàng
-> đưa ra phương hướng xử lý, trình Tổng Quản lý xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban;
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…;
- Phối hợp với Quản lý nhà hàng để thực hiện các chương trình marketing: quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra -> tổng hợp kết quả và báo cáo về hiệu quả sau mỗi chương trình;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của Công ty.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật… của khách hàng;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến;
- Tham gia và việc xây dựng các quy trình CSKH, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Chủ động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà, nghiêm túc khi làm việc
- Thành thạo Word, Excel.
*Có 2 khung giờ để ứng viên chọn:
- Hành chính: 9h00 - 18h hoặc Full ca gãy: 10h - 14h và 17h - 22h

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương tùy năng lực ứng viên
- Nghỉ 4 ngày/ tháng
- Phụ cấp ăn tại Nhà hàng
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ bài bản trước khi làm việc
- Đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng Lễ/ Tết, tăng lương định kỳ, lương tháng 13, quà sinh nhật, Party, Team building….
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Được nghỉ phép năm và các chế độ khác theo luật lao động

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
322 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

4

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

22/09/2020

close
popup_login