if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện quy trình thanh toán.
– Tiếp nhận, lưu trữ thông tin khách hàng, làm thẻ khách hàng.
– Tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng ,phục vụ các yêu cầu từ khách hàng online và offline
– Kiểm kê hàng hóa nhập kho, xuất kho, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
– Chịu trách nhiệm trưng bày đủ mẫu sản phẩm mới, xử lý sản phẩm mất tem, mác.
– Trực tiếp nhận và quản lý sản phẩm của khách hàng: hàng đặt cọc, đặt may, đổi trả, hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ, quản lý sửa đồ và chi phí sửa đồ.
– Phân công lịch tiếp khách hàng của sell, báo cáo doanh số của sell.
– Quản lý, kiểm soát vật dụng VPP, máy móc, dụng cụ của thu ngân.
– Trả lời comment Facebook, trình chiếu slie hình ảnh, mở nhạc.
– Bảo quản, lưu trữ chứng từ, hóa đơn, sổ sách, lập báo cáo doanh thu ca, phiếu thu chi.
– Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
– Tôn trọng và chấp hành theo sự chỉ dẫn và điều phối công việc khác từ Quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm.
– Thực hiện nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.
– Khả năng tiếp thu nhanh, linh động trong công việc.
– Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
– Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
– Có tinh thần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của cơ sở.
– Hổ trợ đồng nghiệp trong công việc.
– Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm bán hàng.
– Tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành những quy định, đảm bảo chắc chắn những chuẩn mực cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
3 - 5 triệu
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
25/01/2021
Chia sẻ