if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Tiếp nhận và giải đáp thông tin bảo hành
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sử dụng sản phẩm, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản ánh về dịch vụ bảo hành từ khách hàng, thông báo cho các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết vấn đề.
- Tiếp nhận các tình huống than phiền và khiếu nại của khách hàng, làm việc với các bộ phần liên quan để có giải pháp xử lý triệt để.
- Báo giá tình hình linh kiện cho người tiêu dùng tham khảo khi có nhu cầu.
2. Khảo sát ý kiến và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành
- Lập kế hoạch triển khai dịch vụ và số lượng cuộc gọi sau bảo hành theo định kỳ ngày/tuần/tháng.
- Dựa vào báo cáo kết quả bảo hành, lập danh sách khách hàng cần liên hệ sau bảo hành.
- Đề xuất bảng câu hỏi khảo sát cho Trưởng Bộ phận và Ban giám đốc duyệt theo từng chặn mục tiêu chiến lược của công ty.
- Quản lý và theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành, từ đó có phương án đề xuất hướng cải thiện.
3. Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Quản lý và cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng (bao gồm inbound và outbound).
- Quản lý và cập nhật dữ liệu bảo hành, phần mềm bảo hành và E-warranty.
- Đánh giá kết quả khảo sát, phân tích tỷ lệ và mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành
4. Công việc phát sinh
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, Trung cấp trở lên, ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Marketing/Hành chính/QTKD hoặc tương đương.
- Trên 01 năm cho vị trí chăm sóc khách hàng, trực tổng đài hoặc chức năng tương đương ở Công ty vừa/lớn là một lợi thế
- Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh: tương đương Trung – Cao cấp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình.
- Có kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thương lượng tốt.
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại
- Chế độ ngày phép ... theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.
- Được tham gia bảo hiểm Healthcare
- Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn (Đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo chuyên môn với chuyên gia hãng,…)
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
28/11/2020
Chia sẻ