if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Branding & Content Marketing Coordinator
Công Ty TNHH Sông Cái Distillery250
Hạn nộp hồ sơ :
04/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách phát triển nội dung – Xây dựng nội dung và hình ảnh của Sông Cái trên các nền tảng: website, mạng xã hội, quảng cáo, emails. Cần tìm hiểu và nắm được phong cách kể chuyện cũng như các tính cách, đặc điểm của Sông Cái để đảm bảo tính thống nhất về mặt hình ảnh và nội dung của Sông Cái trên tất cả các phương tiện / Content Development – Develop visual and written content for our website, social media pages, advertisements, and emails. You’ll need to learn the Sông Cái voice and our brand personalities to assure that our image is consistent across all platforms;
- Phụ trách chăm sóc khách hàng - Trả lời các câu hỏi, yêu cầu trợ giúp của khách hàng qua email và tin nhắn, comment trên các mạng xã hội bao gồm nhưng không hạn chế các kênh sau: Facebook, Instagram, và Youtube / Customer Service and Community Management – Manage customer service inquiries via email and Messenger and interact with our community through social media posts and comments. Platforms may include, but are not limited to, Facebook, Instagram, and YouTube;
- Quản lý tổ chức sự kiện và các hoạt động khác – Lên ý tưởng và phối hợp với các đối tác để thực hiện các chương trình hợp tác, sự kiện để tăng mức độ nhận diện của Sông Cái và tăng cường mối quan hệ của Sông Cái với các đối tác. Quản lý các bên thứ ba, các nhà cung cấp cho các sự kiện, hoạt động này như in ấn, cung cấp loa đài, đồ trang trí, vv. / Event and Activities Management – Brainstorm and coordinate with partners to organize events, activities, cross promotions to promote Sông Cái and enhance customer relationship. Manage 3rd parties, suppliers of the events, activities such as: printing, sound and visual equipment, decoration, etc.;
- Thường xuyên đánh giá và điều chỉnh hiệu quả của các hoạt động MKT thông qua việc phân tích và chuẩn bị các báo cáo / Evaluate and monitor campaign performance on an ongoing basis by analyzing key metrics and creating comprehensive reports;
- Hỗ trợ các hoạt động khác của phòng Marketing / Support other task of the MKT dept.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng / Bachelor's degree in marketing, communications, or a related field
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương / At least 1 years of experience in a similar position;
- Hiểu biết về ngành F&B, cocktail, rượu là một lợi thế / having knowledge of F&B industry, cocktail, liquor, spirits is an advantage;
- Có kĩ năng tổ chức và quản lý, cẩn thận, chu đáo / Strong organizational and project management skills, as well as attention to detail;
- Kĩ năng viết và giao tiếp tốt / Good written and verbal communication skills, copywriting and proofreading skills;
- Hiểu biết về các kênh social media, email marketing / Firm grasp on social, digital, email marketing;
- Có khả năng sáng tạo, gu thẩm mĩ tốt / Must have a high level of creativity, good stylistic intuition;
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt / Proficient in English;
- Sử dụng máy tính văn phòng / Computer skills (Microsoft Office Package: Word, Excel, Power Point);
- Biết sử dụng inDesign/ Able to use InDesign;
- Kỹ năng làm việc đa nhiệm / Ability to manage multiple tasks simultaneously.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + thưởng theo doanh số (theo dự án, theo quý, năm ,....)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Phụ cấp khác
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
cộng tác viên viết bài ẩm thực chuyên viên marketing viết bài pr content marketing
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
03/11/2020
Chia sẻ