cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Brand và Communications Lead

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AROBID

Brand và Communications Lead

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AROBID
lượt xem

101

Hạn nộp hồ sơ :

31/12/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc
Arobid là hệ sinh thái thương mại điện tử B2B toàn cầu và triển lãm thương mại trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với hàng triệu nhà mua hàng từ 15 quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ và EU).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch triển khai các chiến dịch tiếp thị và truyền thông đa kênh:
Phát triển ý tưởng và kế hoạch triển khai chi tiết cho hoạt động marketing và truyền thông trên các kênh digital và onsite (offline).
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Content, Digital, Brand, Ops, Biz...) để đồng bộ mục tiêu và thông điệp.
Triển khai các hoạt động chi tiết:
Xây dựng nội dung truyền thông phù hợp từng kênh (social, email, website, tài liệu in ấn, sự kiện, PR...).
Sản xuất các ấn phẩm/truyền thông hỗ trợ chiến dịch như brochure, slide, leaflet, landing page…
Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (thiết kế, in ấn, quà tặng, sản xuất...) và theo dõi tiến độ.
Điều phối chi tiết các hoạt động onsite và online liên quan đến sự kiện, chương trình hợp tác, triển lãm.
Báo cáo và đo lường hiệu suất chiến dịch:
Thiết lập các KPIs cụ thể cho từng chiến dịch (traffic, reach, engagement, leads...).
Theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động marketing - truyền thông.
Đề xuất điều chỉnh và cải tiến kế hoạch để nâng cao hiệu suất cho các chiến dịch tiếp theo.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có 3-5 năm kinh nghiệm trong marketing/truyền thông tại creative/IMC agency hoặc trong các lĩnh vực như bảo hiểm, ngân hàng số, edtech…, trong đó tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vai trò quản lý nhóm hoặc điều phối chiến dịch.
Dày dặn kinh nghiệm triển khai trọn vẹn các sự kiện quy mô vừa đến lớn (hội thảo, triển lãm thương mại, activation thương hiệu, hợp tác đối tác…), đảm bảo tiến độ & chất lượng sự kiện.
Khả năng giao tiếp & giải quyết vấn đề xuất sắc, tự tin sử dụng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, sắc sảo để đại diện thương hiệu trong các hoạt động đối ngoại, sự kiện và truyền thông.
Có khả năng phát triển concept chiến dịch sáng tạo và triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông - marketing đa kênh, cả online và offline.
Thành thạo trong việc sản xuất nội dung truyền thông, tài liệu quảng bá, làm việc với nhà cung cấp, theo dõi tiến độ và đảm bảo chất lượng triển khai.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc như: Trello, Asana, Notion, Google Workspace, CRM, và các công cụ đo lường chiến dịch (Google Analytics, Meta Ads, email tools...).
Am hiểu hoạt động thương mại B2B, triển lãm thương mại, thương hiệu quốc gia hoặc các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế là một điểm cộng.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Quyền lợi:
Đóng bảo hiểm xã hội ngay khi ký hợp đồng lao động.
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn: có phép từ khi thử việc, 12 ngày phép năm cùng tất cả các ngày nghỉ lễ theo quy định.
Lương tháng 13 (áp dụng từ giai đoạn thử việc).
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để làm việc.
Pantry luôn sẵn sàng: trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, lò vi sóng,…
Các hoạt động gắn kết hấp dẫn: Du lịch công ty, team-building, các sự kiện nội bộ thường xuyên (bao gồm cả biểu diễn âm nhạc trực tiếp!), và sử dụng sân cầu lông do công ty tài trợ.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

101 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Trưởng phòng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Quận 7 - Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Tầng 2, SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú

Ngày đăng tin

18/11/2025

close
popup_login