if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dùng nhằm xây dựng thương hiệu
- Định hướng cho PR, tìm kiếm phương thức PR với các Agency
- Yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing
- Phân tích doanh thu, xây dựng chương trình khuyến mãi cho các chuỗi cửa hàng
- Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn của Công ty
- Phân công công việc, giám sát hoạt động của nhân viên dưới quyền
- Đào tạo đội ngũ nhân viên, tạo động lực cho nhân viên cấp dưới
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin cần thiết trong các công việc được giao
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng đào tạo, định hướng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Yêu cầu về trình độ văn hoá:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
Yêu cầu về kinh nghiệm/thâm niên công tác:
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương tự
Yêu cầu đặc thù khác:
- Độ tuổi: Tuổi trên 25 tuổi
- Sở hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hoá chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Năng động, chịu áp lực cao, cầu tiến và có định hướng phát triển
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 20.000.000 đến 25.000.000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và Nhà nước
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
20 - 30 triệu
Cấp bậc
Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/11/2020
Chia sẻ