if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng của Công ty qua tổng đài;
Tiếp nhận hotline, thông tin, sau đó phân loại và chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
Giám sát quá trình xử lý phản ánh của các bộ phận liên quan.
Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi ký hợp đồng định kỳ qua tổng đài.
Giải đáp những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty;
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nữ, độ tuổi từ 21-25 tuổi.
Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng công ty
Có laptop cá nhân làm việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 5.000.000 – 7.500.000 VNĐ/ tháng (Tuỳ vào khả năng làm việc)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 (8h -17h30), nghỉ T7 – CN.
Làm việc trên số liệu công khai, minh bạch, rõ ràng.
Mức thu nhập ổn định và thưởng theo khả năng làm việc
Được training đầy đủ nghiệp vụ khi nhận việc.
Tham gia các buổi sinh hoạt, sinh nhật hàng tuần, teambuilding, du lịch hàng năm với công ty.
Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…), 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
5,000,000-7,500,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Số 1 Thái Hà, Trung Liệt
Ngày đăng tin
01/08/2025
Chia sẻ