if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[Tuyển dụng Chuyên viên hỗ trợ hành chính (Admin Assistant) tại TP. Hồ Chí Minh]
Phục vụ kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2021, MSIG Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên hỗ trợ hành chính (Hỗ trợ các công việc hành chính cho các ban Marketing), đặc biệt KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Các bạn mới ra trường cũng có thể ứng tuyển vị trí này, chỉ cần:
• Bạn ưa thích làm công việc về giấy tờ, hành chính;
• Bạn cẩn thận và chăm chỉ;
• Bạn có thể sử dụng tiếng Anh và kỹ năng MS Office trong công việc.
?Chi tiết công việc: https://bit.ly/37YFR7P
Làm việc giờ hành chính, nghỉ thứ 7, Chủ nhật;
Quyền lợi bạn sẽ được hưởng:
1) Mức lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn;
2) Các khoản phụ cấp, trợ cấp ngoài lương;
3) Nghỉ phép ít nhất 15 ngày/năm;
4) Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe với hạn mức vượt trội và được hỗ trợ ít nhất 50% khi mua bảo hiểm cho vợ/chồng và con cái;
5) Tham gia vào các hoạt động teambuilding, tiệc, v.v do công ty tổ chức.
Nếu bạn đáp ứng được những yêu cầu trên và muốn làm việc trong một môi trường công ty 100% vốn Nhật với văn phòng hạng A và trang thiết bị hiện đại, hãy gửi ngay CV tiếng Anh của bạn cho chúng tôi vào hòm thư: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.] để ứng tuyển vị trí này!!!
#MSIG #MSIGVietnam #tuyendung #Admin #hotrohanhchin
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
09/02/2021
Chia sẻ