cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

ACCOUNT EXECUTIVE

24H SERVICE COMPANY LIMITED

ACCOUNT EXECUTIVE

24H SERVICE COMPANY LIMITED
lượt xem

41

Hạn nộp hồ sơ :

30/12/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Liên hệ tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trao đổi thông tin, đàm phán hợp đồng, tư vấn thuyết phục khách hàng chấp nhận ký hợp đồng, hợp tác với khách hàng và xử lý các vấn đề về tài liệu liên quan.
- Theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án, cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh và tốt nhất.
- Trao đổi thông tin với khách hàng, lên ý tưởng, kế hoạch, làm proposal và dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị, tư vấn về marketing, quảng cáo, chiến lược, điều phối dự án.
- Có trách nhiệm gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách và tiếp tục chăm sóc khách hàng để tiếp tục cung cấp dịch vụ cho họ sau khi kết thúc dự án.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc thực hiện với cấp trên.
- Có tinh thần làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Account Executive hoặc Sales, Customer Service.
- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office, có hiểu biết về phần mềm CRM là một lợi thế.
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, tự tổ chức để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tạo dựng mối quan hệ.
- Ưu tiên có tiếng anh cơ bản, ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Có cơ hội làm việc trong môi trường, năng động, trẻ trung.
- Có nhiều cơ hội phát triển.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kinh Doanh, Marketing.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

nhân viên hỗ trợ kinh doanh

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Địa chỉ chi tiết

186A Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TPHCM

Ngày đăng tin

24/09/2022

close
popup_login