if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, nửa năm và 1 năm.
- Tìm hiểu và hiểu rõ khách hàng về đặc tính sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Chăm sóc, theo dõi quá trình sử dụng của khách hàng bằng điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp.
- Tư vấn và chia sẻ bí quyết sử dụng dịch vụ thành công cho khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
- Hỗ trợ hướng dẫn tại công ty cho khách hàng hoặc hướng dẫn qua các kênh trực tuyến nếu khách ở ngoài trung tâm thành phố Hà Nội.
- Giải thích, trả lời các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ trong 24h giờ.
- Thương lượng hợp đồng gia hạn dịch vụ trước khi hết hạn và bán thêm các dịch vụ nếu khách hàng có yêu cầu.
- Cập nhật vào hệ thống Quản lý khách hàng (CRM) công việc mỗi ngày và chủ động lên lịch sắp xếp công việc hiệu quả.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp quản lý.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Làm việc tại Hà Nội.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.
- Giới tính: Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Khuyến khích ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và ứng viên vừa tốt nghiệp mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh.
- Có khả năng học hỏi nhanh và hòa nhập môi trường mới tốt.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, Kỹ năng giao tiếp, thích giao tiếp và muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết phục và đàm phán.
- Có tinh thần lạc quan, cố gắng và tự tin vào khả năng của bản thân trong hoàn thành tốt công việc được giao.
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe; có khả năng tiếp nhận, xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả trong thời gian sớm nhất.
- Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên giao tiếp hiệu quả qua mail và thuyết trình.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + hoa hồng cao không giới hạn.
- Các khoản thưởng hấp dẫn (theo chương trình tháng, quý, nữa năm) tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
- Phụ cấp: xăng xe và điện thoại.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.
- Được đào tạo về dịch vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc để trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nhanh, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- 14 ngày phép (được cộng thêm ngày phép theo thâm niên) + 01 ngày sinh nhật, 01 ngày kỷ niệm ngày làm việc (có thể thay đổi theo chính sách công ty).
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ