close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Bí kíp viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản ấn tượng dành cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bất động sản là một nghề khá hot hiện nay và đang được rất nhiều người theo đuổi vì có mức thu nhập cao. Nếu như bạn đang chuẩn bị ứng tuyển vào vị trí nhân viên bất động sản thì phải chuẩn bị cho mình một CV hoàn hảo và ấn tượng. Trong đó, mục tiêu nghề nghiệp nghề nghiệp bất động sản là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong cuộc ứng tuyển.

1. Vai trò mục tiêu nghề nghiệp bất động sản trong CV

Là một ngành nghề được rất nhiều người lựa chọn và theo đuổi cho nên bất động sản đang là một công việc có mức cạnh tranh vô cùng cao. Cũng chính vì điều này thì những ứng viên khi ứng tuyển công việc này lại càng phải tạo ấn tượng và sức hút riêng của mình trong CV. Trong đó, mục tiêu nghề nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng để bạn tạo dấu ấn cho nhà tuyển dụng.

Với những người ứng tuyển vị trí liên quan đến bất động sản thì chính mục tiêu nghề nghiệp sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều động lực và cố gắng trong công việc. Khi đặt ra mục tiêu như vậy đồng nghĩa rằng bạn cũng sẽ giảm thiểu được tối đa sự mất phương hướng trong quá trình đi làm.

Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà mục tiêu nghề nghiệp bất động sản bắt buộc phải có trong CV. Bởi nhà tuyển dụng muốn qua đây để đánh giá và đưa ra quyết định có tuyển ứng viên hay không. 

Mục tiêu nghề nghiệp bất động sản trong CV
 Vai trò mục tiêu nghề nghiệp bất động sản trong CV

Khi thể hiện những mục tiêu nghề nghiệp có định hướng thì thông qua CV nhà tuyển dụng cũng sẽ thấy được rằng bạn là người có niềm yêu thích và đam mê với công việc. Bởi nếu như không có tình yêu với công việc thì chẳng có ai mà đi đặt cho mình những hoài bão và ước mơ.

Như vậy, phải nói rằng mục tiêu nghề nghiệp bất động sản thực sự có một vai trò vô cùng to lớn trong CV của ứng viên. Và để trình bày phần này vào trong CV một cách thành công thì bạn sẽ cần phải học hỏi nhiều bí kíp để viết cho thật hoàn hảo và thu hút từ phía nhà tuyển dụng. Vậy, hãy cùng theo dõi ngay phần nội dung tiếp theo sau đây để biết được những mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản ấn tượng nhé!

Xem thêm: Bật mí cách viết những điểm bản thân cần khắc phục trong CV

2. Bí kíp viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản ấn tượng

2.1. Cách triển khai nội dung mục tiêu nghề nghiệp bất động sản

Dù vai trò của mục tiêu nghề nghiệp bất động sản khá quan trọng trong CV nhưng điều này không có nghĩa rằng nó sẽ chiếm nhiều nội dung trong CV của bạn. Với những ai từng viết CV thì đều biết rằng trong CV có rất nhiều nội dung quan trọng khác nữa và mục tiêu nghề nghiệp sẽ chỉ là một phần nội dung khá hạn hẹp.

Bí kíp viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản
Bí kíp viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản ấn tượng

Thường thì mục tiêu nghề nghiệp sẽ được viết ngay sau dưới phần giới thiệu bản thân trong cv. Trong phần này, ứng viên nên phân nhỏ mục tiêu nghề nghiệp của mình thành hai phần nhỏ là mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Đây là cách triển khai nội dung mục tiêu nghề nghiệp được hầu hết nhiều người lựa chọn khi đi xin việc làm.

Vậy tại sao phải trình bày theo kiểu ngắn hạn và dài hạn? Vì thông qua hai mục tiêu tiêu nhỏ này thì nhà tuyển dụng sẽ có cái nhìn rõ hơn về dự định của bạn trong tương gần và tương lai xa hơn và hiểu được những động lực của bạn đặt ra. Đồng thời đây cũng là cách để bạn chủ động hơn trong sự cố gắng của  mình với công việc. Có mốc thời gian đặt ra cụ thể thì bạn sẽ cố gắng và đạt nó cho bằng được.

2.2. Các kinh nghiệm viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản

Sống là luôn có mục tiêu và với công việc cũng như thế. Không có mục tiêu trong công việc và có những kế hoạch rõ ràng thì bạn sẽ chẳng thể nào có được những điều tốt đẹp. 

Kinh nghiệm viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản
Các kinh nghiệm viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản

Có thể nói rằng mục tiêu nghề nghiệp luôn là một điều bạn cần phải đặt lên hàng đầu khi ứng tuyển. Không chỉ trong CV mà mục tiêu nghề nghiệp còn là phần quan trọng nhà tuyển dụng có thể hỏi bạn trong cuộc phỏng vấn. Các nhà tuyển dụng luôn luôn muốn tìm những ứng viên có tầm nhìn và đặt nhiều thành tích cho sự nghiệp.    

Vậy để viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản sao cho thật ấn tượng nhất thì đầu tiên bạn cần vạch ra những ý chính mà mình muốn đưa vào trong CV. Có được những ý chính và kế hoạch cụ thể về tương lai rồi thì nhận thức về mục tiêu nghề nghiệp của bạn sẽ ngày càng được vạch ra rõ hơn trong đầu. 

Phần mục tiêu nghề nghiệp bất động sản được nằm ở phần đầu trong CV chính vì thế đây sẽ là phần nội dung chính mà nhà tuyển dụng đọc đến đầu tiên. Do đó, bạn cần chau chuốt về lời văn sao cho thật mượt mà để tạo được những thiện cảm tốt ngay từ những phút giây ban đầu. Ấn tượng ban đầu luôn khiến người ta phải cứ nghĩ mãi về nó cho nên trong trường hợp này nếu như tạo ấn tượng tốt ngay từ phần mục tiêu thì sẽ càng thôi thúc nhà tuyển dụng đọc đến các phần tiếp theo trong CV.

Viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản
Viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản chuẩn nhất

Bên cạnh đó, khi viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản thì bạn cũng nên ngắn gọn, súc tích. Tuy là nêu những định hướng nghề nghiệp nhưng nếu trình bày quá dài sẽ khiến cho bạn đi sai hướng vấn đề và trở nên lan man. Nhà tuyển dụng sẽ chỉ lướt qua mục tiêu nghề nghiệp của bạn tối đa là 30s cho nên hãy đưa vào những nội dung chính và liên quan đến vị trí công việc đang ứng tuyển.

2.3. Mẫu mục tiêu nghề nghiệp bất động sản 

Vậy để ứng viên có thêm những kinh nghiệm và kiến thức tốt hơn nữa về việc viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV thì sau đây là một vài mẫu mục tiêu nghề nghiệp bất động sản bạn có thể lựa chọn tham khảo:

Mẫu 1:

“Sẽ áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng đã tích lũy được để trở thành nhân viên bất động sản chính thức của công ty. Đồng thời trong quá trình làm việc sẽ chủ động tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu về cho công ty.

Mong muốn được trở thành trưởng phòng kinh doanh bất động sản trong 4 năm tới và gắn bó lâu dài với công ty.”

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp bất động sản
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp bất động sản dành cho bạn

Mẫu 2:

“Hy vọng trong khoảng thời gian ngắn sẽ nhanh chóng làm quen với môi trường mới và mở rộng các kiến thức liên quan đến bất động sản để  phục vụ tốt cho công việc.

Cố gắng để ngày càng tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó đóng góp những giá trị lớn lao để ngày càng tăng số lượng khách hàng thúc đẩy doanh thu cho công ty.”

Mẫu 3:

“Mong muốn được học hỏi thêm những kiến thức về giao tiếp và đàm phán để từ đó trở thành nhân viên bất động sản chính thức của công ty.

Mong rằng trong tương lai sẽ tích lũy thêm được những kiến thức trong ngành bất động sản để trở thành nhân viên ưu tú của công ty và mở rộng thương hiệu đến nhiều nhóm khách hàng.

3. Điều cần tránh khi viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản

Khi viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV bất động sản bạn không nên viết font chữ của phần này khác so với phần còn lại. Điều này sẽ không làm cho mục tiêu nghề nghiệp của bản nổi bật mà sẽ gây sự khó chịu cho nhà tuyển dụng. Bạn nên đồng nhất tất cả khi chọn font chữ cho cv và cỡ chữ. Nếu bạn muốn làm nổi bật một vài mục thì nên in đậm những tiêu đề quan trọng. 

Điều cần tránh khi viết
Điều cần tránh khi viết mục tiêu nghề nghiệp bất động sản

Bên cạnh đó khi viết bạn cần tránh tình trạng viết không nhất mạnh giá trị tạo ra cho công ty. Đừng chỉ tập trung vào mỗi bản thân mình mà hãy hướng đến cả những giá trị mà bạn đem đến cho doanh nghiệp. Nhà tuyển dụng sẽ chẳng lỡ nào từ chối ứng viên có tầm nhìn xa và đây sẽ là lý do để họ tuyển bạn thay vì người khác.

Không được nâng cấp vượt quá giới giạn bản thân mình khi viết mục tiêu nghề nghiệp. Bạn cần nắm rõ mình có năng lực như thế nào để điều chỉnh mục tiêu nghề nghiệp sao cho phù hợp. Tự tin là một điều tốt nhưng nếu quá đà sẽ khiến trở nên “lố” vì vậy hãy biết điểm dừng phù hợp để xem xét năng lực của chính bản thân trước khi viết vào CV bất động sản của chính mình nhé!

Tóm lại. mục tiêu nghề nghiệp bất động sản sẽ không còn là điều khó khăn nếu như bạn nắm được những bí kíp viết trên của vieclam123. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm thành công trong tương lai và đạt được những mục tiêu bản thân đã đề ra.

Mục tiêu nghề nghiệp cho sinh viên thực tập

Là một trong những điều mà sinh viên không thể nào thiếu được trên con đường tương lai sự nghiệp đó chính là đi thực tập. Vậy, muốn được thực tập thì sẽ không thể nào thiếu đi CV và mục tiêu nghề nghiệp cho sinh viên thực tập chính là điểm nhấn vô cùng quan trọng.

Mục tiêu nghề nghiệp cho sinh viên thực tập

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.