close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Thông tin cần biết về việc mua giấy khám sức khỏe TPHCM

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mua giấy khám sức khỏe tphcm như thế nào để nhanh chóng sở hữu trong tay tờ giấy chứng nhận sức khỏe đúng quy định sẽ là vấn đề được vieclam123.vn đề cập trong nội dung bài viết dưới đây. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Chi phí khám sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tùy vào mục đích của việc khám sức khỏe để làm gì mà bạn có thể đăng ký các gói khám sức khỏe khác nhau với mức chi phí khác nhau. Hiện nay, việc mua giấy khám sức khỏe tại các đơn vị khám chữa bệnh có thẩm quyền tại thành phố Hồ Chí Minh thực chất là việc nộp chi phí cho các gói khám này. Vậy có những gói khám sức khỏe nào và chi phí khám sức khỏe để nhận giấy chứng nhận sức khỏe theo từng gói khám là bao nhiêu?

Các cơ sở y tế được cấp giấy khám sức khỏe cho người đến thăm khám bệnh sẽ triển khai 2 gói khám là gói khám tổng quát và gói khám sức khỏe để xin việc. Mỗi gói khám này với các mục thăm khám khác nhau cho nên sẽ có chi phí khác nhau. Tùy theo mục đích chính khám bệnh của bạn là gì mà đăng ký với cơ sở y tế lựa chọn gói khám phù hợp.

Mua giấy khám sức khỏe với chi phí bao nhiêu?
Mua giấy khám sức khỏe với chi phí bao nhiêu?

Trong đó, gói khám tổng quát sức khỏe là gói dịch vụ giúp con người kiểm tra sức khỏe của bản thân theo định kỳ. Gói khám được thực hiện khi người bệnh yêu cầu cơ sở y tế. Với việc lựa chọn khám sức khỏe tổng quát, chúng ta có thể sớm phát hiện ra những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn trong cơ thể mình và kịp thời điều trị. Để hoàn tất gói khám tổng quát và nhận về giấy chứng nhận sức khỏe thì mức chi phí bạn phải bỏ ra sẽ dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng, áp dụng tại bệnh viện công.

Ngoài gói khám sức khỏe tổng quát, các cơ sở y tế tại thành phố Hồ Chí Minh còn có cả dịch vụ khám sức khỏe và cung cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho mục đích xin việc. Mục đích chính của gói khám này là để phục vụ cho yêu cầu của hoạt động ứng tuyển việc làm vì nhà tuyển dụng nào cũng cần biết rõ tình trạng sức khỏe của ứng viên để xem xét thành một điều kiện xét tuyển.

Giấy khám sức khỏe xin việc sẽ là chứng nhận cho thấy bạn có đủ sức khỏe để tham gia lao động việc làm hay không, Cũng tương tự như quy trình ở gói khám tổng quát, người đến khám muốn mua giấy khám sức khỏe tphcm cũng đều phải thực hiện đầy đủ, đúng quy định về quy trình đăng ký, khám sức khỏe tại cơ sở y tế được cấp phép trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chi phí cho các gói khám sức khỏe tại tphcm
Chi phí cho các gói khám sức khỏe tại tphcm

Chi phí của gói khám sức khỏe xin việc được quy định tại Thông tư số 04//BYT ban hành năm 2012, do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt sẽ là 85.000 đồng. Ngoài ra, bệnh viện có quyền thu thêm 4.000 đồng cho phiếu khám sức khỏe. Chỉ với mục đích khám sức khỏe để xin việc làm, các mục cần khám cũng không nhiều và phức tạp như khám tổng quát, do đó bạn có thể tới những bệnh viện đa khoa từ tuyến huyện, quận trở lên sẽ có thực hiện gói khám này. Tùy theo các hạng mục khám mà chi phí sẽ dao động từ 85.000 đến 120.000 đồng.

Vậy nếu đã rõ ràng về chi phí cho dịch vụ khám sức khỏe tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có biết cụ thể địa chỉ cho phép bạn lựa chọn các gói khám trên địa bàn thành phố? Khám phá thông tin này để khi cần đi khám sức khỏe bạn sẽ không phải băn khoăn về địa chỉ khám bệnh nữa nhé.

2. Địa chỉ mua giấy khám sức khỏe theo tphcm theo cách hợp pháp

Làm giấy khám sức khỏe ở thành phố Hồ Chí Minh chỉ với chi phí hợp lý trong khoảng 85.000 đồng đến 120.000 đồng ở những bệnh viện công và từ 1 triệu cho tới 1,5 triệu đồng đối với gói khám bệnh tổng quát thì bạn có thể lựa chọn các bệnh viện tính từ tuyến quận/huyện ở Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh,... Hầu như mọi bệnh viện trên địa bàn thành phố đều đã triển khai dịch vụ khám sức khỏe cho mục đích xin việc và có thẩm quyền cấp giấy khám sức khỏe tối thiểu nhất để phục vụ mục đích này cho người dân.

Địa chỉ mua giấy chứng nhận khám sức khỏe tphcm ở đâu?
Địa chỉ mua giấy chứng nhận khám sức khỏe tphcm ở đâu?

Tuy nhiên, ai cũng mong muốn được chỉ đích danh cụ thể cơ sở y tế nào để yên tâm lựa chọn. Vì thế, ngay sau đây, vieclam123.vn sẽ đem đến cho bạn những gợi ý tốt nhất về địa chỉ có thể "mua" giấy chứng nhận sức khỏe một cách hợp pháp nhé.

2.1. Phòng khám Bệnh viện Tân Bình - Quận Tân Bình

Phòng khám này nằm trên địa bàn Phường 4, quận Tân Bình tại số 605 Hoàng Vân Thụ vì thế không chỉ những người đang sinh sống tại Quận 4 mới có thể đến với phòng khám mà các cư dân từ quận 2, quận 5 hay quận 7 di chuyển sang đây để đăng ký khám và nhận chứng nhận sức khỏe ở Phòng khám Bệnh viện Tân Bình cũng rất thuận lợi.

Người dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của giấy khám sức khỏe được cấp bởi phòng khám tại Bệnh viện Tân Bình vì đây là bệnh viện của nhà nước, những quy định về quy trình thực hiện thăm khám sức khỏe rất chặt chẽ, nghiêm ngặt.

Tìm địa chỉ mua giấy khám sức khỏe tại thành phố Hồ Chí Minh
Tìm địa chỉ mua giấy khám sức khỏe tại thành phố Hồ Chí Minh

Vậy thủ tục làm giấy khám sức khỏe như nào, cần chuẩn bị những gì? Để bạn có thể thuận lợi được thăm khám và nhận giấy chứng nhận nhanh chóng thì trước khi đến Bệnh viện Tân Bình, các bạn cần chú ý chuẩn bị cơ bản như sau:

- Chuẩn bị từ 3 hoặc 4 tấm ảnh kích thước 4x6 cm và căn cước công dân

- Mua phiếu đăng ký khám bệnh tại quầy thu ngân

- Đến thăm khám bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ở bệnh viện theo chỉ dẫn cụ thể của nhân viên y tế. Bao gồm khoa Tai - mũi - họng, khoa Ngoại, khoa Nội, khoa X - quang, Răng - hàm - mặt, mắt.

- Nộp sổ khám bệnh của mình ở trong phòng Xét nghiệm, nhận phiếu hẹn.

Xem thêm: Tìm hiểu làm giấy khám sức khỏe lấy ngay trong bao lâu?

2.2. Sở hữu giấy khám sức khỏe tại phòng khám Bệnh viện Phú Nhuận

Phòng khám thuộc địa bàn Quận Phú Nhuận. Bên cạnh những nghiệp vụ chính được Nhà nước giao thì bệnh viện hiện nay cũng tổ chức việc khám và cấp giấy khám sức khỏe cho người dân. Khi bạn có nhu cầu cần giấy khám sức khỏe để xin việc thì hãy tới địa chỉ này thăm khám nếu ở gần.

2.3. Phòng khám tại Bệnh viện Gò Vấp

Nếu bạn đang sinh sống tại quận Gò vấp thì nhu cầu khám và lấy giấy chứng nhận sức khỏe tại thành phố Hồ Chí Minh có thể đến tại bệnh viện Gò Vấp. Đây cũng là một cơ sở y tế thực hiện việc khám chữa bệnh và được phép cấp giấy chứng nhận về sức khỏe theo đúng quy định của Nhà nước. Vốn được công nhận là một cơ sở uy tín và có chuyên môn sâu đối với lĩnh vực khám cũng như giám định sức khỏe con người thế nên việc được khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe tại đây là một căn cứ xác đáng.

Địa chỉ cung cấp giấy khám sức khỏe chuẩn tại tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ cung cấp giấy khám sức khỏe chuẩn tại tp. Hồ Chí Minh

2.4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhắc đến Thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị được biết đến là một địa điểm khám sức khỏe quy mô lớn, tập trung trọng điểm y tế của thành phố và trực thuộc bộ ngành tại Hồ Chí Minh. 

Hiện bệnh viện có khả năng thực hiện rất nhiều chức năng và trong đó có thể cấp cho người dân giấy khám sức khỏe. Không chỉ tổ chức các gói tổng quát, gói khám xin việc mà bệnh viện này còn có thêm các dịch vụ khám sức khỏe vô cùng tiện ích như khám sức khỏe phục vụ cho mục đích xuất cảnh theo các thỏa thuận thống nhất với phía lãnh sự quán tại Mỹ, khám sức khỏe cho đối tượng là người Việt Nam và cả dịch vụ làm giấy khám sức khỏe cho người nước ngoài theo chuẩn quy định tại Việt Nam.

Đến bệnh viện Chợ Rẫy khám sức khỏe để lấy chứng nhận sức khỏe đúng quy định
Đến bệnh viện Chợ Rẫy khám sức khỏe để lấy chứng nhận sức khỏe đúng quy định

Như vậy, bài viết này vieclam123 đã cung cấp tới bạn đọc đang có nhu cầu mua giấy khám sức khỏe tphcm những thông tin rất hữu ích để có được giấy khám sức khỏe đạt chuẩn tại khu vực thành phố Hồ Chí  Minh. Bạn có thể lựa chọn một trong số những địa chỉ ở trên tùy theo sự tiện lợi về khoảng cách địa lý. Rất hy vọng rằng thông qua bài viết này, không ai còn phải lo ngại về việc chuẩn bị giấy khám sức khỏe và càng không phải nghĩ đến chuyện mua bán giấy khám sức khỏe không uy tín ở bên ngoài.

Thông tin liên quan đến giấy khám sức khỏe xin việc

Tìm mua giấy khám sức khỏe xin việc ở đâu và điền nội dung cho nó như thế nào là vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm. Vậy nên nếu như bạn đang quan tâm đến giấy khám sức khỏe, đừng bỏ lỡ bài chia sẻ tỉ mỉ dưới đây của các chuyên gia vieclam123.vn để có thêm thông tin cần thiết giúp chuẩn bị hiệu quả loại giấy tờ này.

Giấy khám sức khỏe xin việc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.