close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Hướng dẫn viết mẫu đơn xin cấp điện sản xuất đơn giản nhất hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mẫu đơn xin cấp điện sản xuất được viết như thế nào để đạt được hiệu quả theo mục đích mong muốn trong tờ đơn? Trong bài viết dưới đây sẽ là những chia sẻ giúp các bạn hoàn chỉnh mẫu đơn xin cấp điện của mình khi có nhu cầu xin cấp điện cho sản xuất.

1. Giới thiệu về mẫu đơn xin cấp điện sản xuất

Mẫu đơn xin cấp điện cho sản xuất chính là môt mẫu đơn mà chúng ta sử dụng để tiến hành việc mua điện phục vụ cho sản xuất ngành công nghiệp hay là kinh doanh.

Giới thiệu về mẫu đơn xin cấp điện sản xuất
Giới thiệu về đơn xin cấp điện sản xuất chi tiết

Đơn xin cấp điện sản xuất được viết bởi những cá nhân hoặc đại diện cho hộ kinh doanh khi mà họ muốn tiến hành việc mua điện để phục vụ cho quá trình sản xuất công nghiệp hoặc là phục vụ cho công việc kinh doanh của họ.

Mẫu đơn này sẽ được viết và gửi cho những cơ quan điện lực ở địa phương để có thể được xem xét và duyệt yêu cầu của người viết đơn.

Danh sách những mẫu cv online free với thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp gây ấn tượng mạnh cho nhà tuyển dụng mới nhất.

2. Chi tiết cách viết mẫu đơn xin cấp điện sản xuất

Trong đơn xin cấp điện sản xuất cũng sẽ cần tuân thủ đúng quy định về mẫu văn bản hành chính về thể thức và bố cục cơ bản giống với đơn xin việc làm

Chi tiết cách viết đơn xin cấp điện sản xuất
Chi tiết cách viết đơn xin cấp điện sản xuất không thể bỏ qua

Trong nội dung bên dưới sẽ hướng dẫn các bạn cách viết, trình bày đơn xin cấp điện sản xuất.

2.1. Phần mở đầu đơn xin cấp điện sản xuất

Trong phần mở đầu của mẫu đơn xin cấp điện sản xuất sẽ gồm những yếu tố rất cơ bản và đảm bảo đúng thể thức của văn bản hành chính nói chung và văn bản đơn từ nói riêng.

Theo đó các bạn sẽ cần phải trình bày đầy đủ về các yếu tố bao gồm: thông tin cơ bản đầu tiên được trình bày sẽ là quốc hiệu, tiêu ngữ trong tờ đơn. Hai dòng này không thể nào thiếu trong tờ đơn xin cấp điện sản xuất và chúng sẽ được trình bày đúng thể thức về căn giữa, viết in hoa và bôi đậm dòng quốc hiệu cùng với đó  viết hoa và bôi đậm đối với dòng tiêu ngữ.

Trình bày mở đầu đơn xin cấp điện sản xuất
Chi tiết phần trình bày mở đầu đơn xin cấp điện sản xuất

Tiếp theo, phía dưới hai dòng này sẽ là thông tin về địa điểm cũng như ngày tháng viết đơn. Các bạn cần phải ghi chính xác về ngày tháng viết đơn, viết rõ thông tin về mặt địa điểm.

Tiếp đến, các bạn cần phải ghi rõ tên của tờ đơn tương tự như cách viết tiêu đề đơn xin việc sẽ là: ĐƠN XIN CẤP ĐIỆN SẢN XUẤT

Dưới phần tên của đơn xin cấp điện sản xuất sẽ là phần nội dung mà tờ đơn hướng tới. Chúng ta sẽ trình bày nội dung sau dòng chữ “V/v:...” kèm theo đó là thông tin cụ thể mà tờ đơn đang hướng tới.

Thông tin viết mở đơn xin cấp điện sản xuất
Thông tin viết mở đơn xin cấp điện sản xuất hấp dẫn

Ngoài ra thì trong phần đầu các bạn còn có thể đưa vào những quyết định, những văn bản, những hợp đồng hay thỏa thuận có liên quan và mang tính pháp lý ở phía dưới dòng tên nội dung chính của tờ đơn. Bạn sẽ ghi sau chữ “Căn cứ…

Ở phía dưới phần dẫn chiếu này sẽ là tên của cá nhân hoặc các đơn vị nhận đơn. Những đơn vị cá nhân này là những đơn vị được phép, có thẩm quyền để duyệt đơn. Bạn sẽ ghi tên các đơn vị tổ chức trong dòng “Kính gửi:” Cũng như lúc bạn điền phần đơn xin việc kính gửi ai ?

Những dòng như vậy đã được ghi sẵn trong đơn và việc của chúng ta là điền nội dung vào tiếp theo để làm rõ các vấn đề cần thiết trong đơn.

Xem thêm: Mách bạn cách viết đơn xin việc điện tử chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng

2.2. Trình bày nội dung đơn xin cấp điện sản xuất

Nội dung được bắt đầu từ phần thông tin của người viết đơn được viết dưới dạng: Tên tôi là:… kèm theo ngày sinh của người viết đơn. Phần này các bạn sẽ cần phải đảm bảo các vấn đề liên quan và hết sức chú ý cẩn thận trong quá trình ghi.

Trình bày nội dung đơn xin cấp điện sản xuất
Trình bày phần nội dung chi tiết đơn xin cấp điện sản xuất

Bạn sẽ cần phải ghi đầy đủ họ tên của bạn thật chính xác, bạn có thể ghi tên in hoa hoặc thường. Tên của người viết đơn sẽ phải chính xác, không được ghi nickname hay tên biệt danh để đảm bảo về tính chất chuyên nghiệp của tờ đơn.

Thông tin tiếp theo trong tờ đơn xin cấp điện sản xuất của bạn cần ghi là thông tin số thẻ căn cước công dân, thời gian làm căn cước công dân và địa điểm làm căn cước công dân.

Trong trường hợp nếu như bạn là cá nhân nhưng lại đại diện cho một đơn vị hay tổ chức nào đó để viết đơn xin cấp điện sản xuất thì bạn cần phải nêu rõ ràng tên đơn vị mà bạn đại diện đó là đơn vị nào?

Viết đơn xin cấp điện sản xuất ấn tượng
Viết chi tiết mẫu đơn xin cấp điện sản xuất ấn tượng

Bạn cần phải trình bày theo dạng nêu rõ bạn là đại diện cho đơn vị nào và đang sử dụng điện tại địa chỉ như thế nào? Những thông tin này rất quan trọng, không thể thiếu nếu như bạn là đại diện mà không phải là cá nhân. 

Sau thông tin này, người viết đơn cần phải ghi rõ nội dung trình bày trong đơn xin cấp điện sản xuất. Bạn cần phải ghi rõ các vấn đề cụ thể về hoàn cảnh của cá nhân hoặc tổ chức, bạn hãy nêu rõ về lý do mà bạn yêu cầu được cấp điện, nêu rõ mục đích sử dụng của điện được cấp. 

Về phần kết đơn xin cấp điện sản xuất thì chúng ta sẽ nêu những cam đoan của cá nhân và của tổ chức (nếu như bạn là đại diện). Sau lời cam đoan của bạn cần phải viết rõ họ tên của bạn và ký tên.

Kinh nghiệm viết đơn xin cấp điện sản xuất
Kinh nghiệm giúp bạn viết đơn xin cấp điện sản xuất

Đối với đơn xin cấp điện sản xuất thì bạn có thể lựa chọn theo mẫu đơn viết tay hoặc là bạn có thể đánh máy trên file Word để có thể tạo ra được tờ đơn xin cấp điện sản xuất hoàn chỉnh.

Tham khảo thêm: Bạn đã biết cách viết đơn xin việc kỹ sư điện sao cho đúng chuẩn chưa?

3. Viết mẫu đơn xin cấp điện sản xuất cần lưu ý gì?

Khi các bạn viết đơn xin cấp điện sản xuất thì các bạn cần phải hết sức lưu ý về tính chính xác và má đảm bảo xin cấp điện theo đúng nhu cầu của cá nhân cũng như là của tổ chức.

Khi viết đơn xin việc hay bất cứ tờ đơn nào thì bạn cần phải nêu rõ những thông tin và không được câu cú ngữ pháp và chính tả. Điều này sẽ giúp cho bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp của cá nhân người viết đơn.

Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ cần phải đọc lại từng thông tin mà bạn đã nêu trong tờ đơn xin cấp điện sản xuất để chắc chắn rằng bạn đã cung cấp vào tờ đơn của mình những thông tin đầy đủ, chính xác, 

Viết đơn xin việc cấp điện sản xuất cần lưu ý gì?
Viết đơn xin cấp điện sản xuất thì bạn cần phải lưu ý gì?

Tải về mẫu đơn:

>>> Đơn xin lắp điện sản xuất (điện 3pha).docx

>>> mau-don-xin-lap-dien-san-xuat.doc

>>> mau-don-xin-lap-dien-san-xuat.pdf

Như thế, mẫu đơn xin cấp điện sản xuất được viết theo hình thức chuẩn của mẫu đơn và phần nội dung các bạn sẽ đảm bảo viết theo trong hướng dẫn của bài viết trên đây. Hy vọng các bạn sẽ viết tờ đơn xin cấp điện sản xuất hoàn chỉnh và thành công theo đúng mục đích cũng như là mong muốn của mình viết trong đơn.

Đơn xin chuyển công tác

Bên cạnh tờ đơn xin cấp điện sản xuất thì chúng ta cũng có thể khám phá thêm một mẫu đơn xin chuyển công tác mà nhiều người đang muốn tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về cách viết đơn xin chuyển công tác.

Đơn xin chuyển công tác

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.