close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cưa đổ nhà tuyển dụng với mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

CV tiếng Anh là một trong những vũ khí tối cao khiến cho ứng viên tạo ấn tượng và tăng cơ hội trúng tuyển trong mắt những nhà tuyển dụng. Và đặc biệt hơn với những người có trong mình một quỹ kinh nghiệm dày dặn thì cơ hội được tiến vào vòng phỏng vấn lại càng gần hơn bao giờ hết. Vậy hôm nay, hãy cùng theo dõi và học các mẹo viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm sau đây để thể hiện các năng lực một cách tối đa nhất nhé.

1. Tổng quan chung về mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

CV xin việc bằng tiếng Anh cho người đã có kinh nghiệm là một loại mẫu dành riêng cho tất cả những người có trong mình một quỹ kinh nghiệm làm việc vô cùng dày dặn. Mục đích của mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm là nhằm thể hiện hết những khả năng, năng lực và kinh nghiệm của bản thân để khiến cho nhà tuyển dụng ấn tượng và thu hút.

Để mang lại một lợi thế cạnh tranh lớn và phát huy tối đa khả năng của bản thân thì mẫu CV tiếng Anh sẽ được ứng viên sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Đừng nghĩ rằng chỉ khi xin vào các doanh nghiệp nước ngoài mới sử dụng nhé!. Một mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm sử dụng ở mọi hoàn cảnh sẽ khiến cho bạn nhận được những đánh giá cao từ phía nhà tuyển dụng.

Mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm
Tổng quan chung về mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

Và khi ứng viên đã có kinh nghiệm dày dặn thì việc thể hiện bản thân vào CV là điều vô cùng dễ dàng. Chỉ cần ứng viên thể hiện các năng lực và khả năng làm CV thật tốt thì điều này sẽ khiến cho bạn trở nên thật nổi bật và có lợi thế hơn rất nhiều trong cuộc ứng tuyển. Tuy vậy, mặc dù rất nhiều ứng viên có cho mình những kinh nghiệm thật “pro” nhưng vẫn chưa biết cách “show” hết cho nhà tuyển dụng. Vậy hãy cùng đi đến phần nội dung tiếp sau đây để biết cách cưa đổ nhà tuyển dụng với mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm nhé!

2. Mẹo tạo ấn tượng với mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm 

2.1. Thông tin có trong mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm 

Bất kể ứng viên có giàu kinh nghiệm đến cỡ nào hay chưa có một chút năng lực làm việc thì CV vẫn luôn cần phải đảm bảo những thông tin nội dung như sau:

- Tiêu đề của CV: Tiêu đề là nội dung rất nhiều ứng viên bỏ qua khi làm CV xin việc. Tuy có nội dung ngắn ngủi nhưng tiêu đề sẽ bao quát về CV của bạn. Phần tiêu đề này ứng viên sẽ phải viết ngay vào nội dung đầu tiên của CV với cú pháp “Họ và tên - tên vị trí ứng tuyển” 

Thông tin mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm
Thông tin có trong mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm 

- Thông tin cá nhân: Phần nội dung này bạn sẽ cần phải cung cấp những thông tin ngắn gọn về bản thân bao gồm như : họ và tên, năm sinh, địa chỉ, email, số điện thoại và trong một số trường hợp bạn sẽ phải cung cấp link mạng xã hội của mình.

- Mục tiêu nghề nghiệp: Đây chính là phần nội dung ứng viên đưa ra những mục tiêu và định hướng về công việc đang ứng tuyển. Phần mục tiêu trong mẫu tiếng Anh cho người có kinh nghiệm sẽ bao gồm mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. 

- Quá trình học vấn: Phần quá trình học vấn bạn sẽ cần phải nêu rõ những thông tin về trình độ học vấn cao nhất của bản thân . Khi liệt kê nội dung vào đây phải thể hiện rõ được tên chuyên ngành, tên trường, và năm tốt nghiệp.

- Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm chính là nội dung quan trọng nhất và có vai trò giúp cho ứng viên tỏa sáng. Phần này bạn cần phải thể hiện những kinh nghiệm và năng lực nghề nghiệp liên quan đến vị trí ứng tuyển của bản thân để nhà tuyển dụng đánh giá.

Viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm
Bí quyết viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

- Kỹ năng trong cv tiếng Anh: Đây chính là phần không thể nào thiếu được ở mọi CV xin việc giúp “tô sáng” khiến cho ứng viên thêm phẩn nổi bật hơn. Tùy vào vị trí ứng tuyển hãy đưa những kỹ năng thật nổi trội để thu hút các nhà tuyển dụng nhé!

- Các thông tin khác: Bên cạnh đó, trong mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm còn bao gồm những nội dung như sở thích, hoạt động và các chứng chỉ, giải thưởng.

2.2. Bí quyết viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

2.2.1. Tập trung triển khai kinh nghiệm làm việc

Là một ứng viên có kinh nghiệm thì bạn phải biết tận dụng lợi thế này để thể hiện kinh nghiệm làm việc của mình sao cho thật hợp lý. Hãy tập trung triển khai những kinh nghiệm trước đó của bản thân theo thứ tự từ thời gian xa nhất đến gần nhất. Với từng kinh nghiệm làm việc đừng quên nêu rõ thật chi tiết về thời gian, công việc đảm nhiệm cùng với tên doanh nghiệp.

Một khi đã biết cách chọn lọc và đưa vào CV những kinh nghiệm nổi bật thì đây là là một lợi thế ưu tiên dành cho bạn. So với những ứng viên “nghèo nàn” về kinh nghiệm thì bạn sẽ tạo cho mình một ấn tượng tốt và tăng cơ hội đến với vòng trong của cuộc ứng tuyển.

2.2.2. Chọn lọc những kinh nghiệm nổi trội nhất

Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng có rất nhiều vị trí công việc ứng tuyển khác nhau và cho dù bạn có nhiều kinh nghiệm đến cỡ nào nhưng lại đưa vào CV của mình những nội dung không liên quan thì mọi thứ cũng sẽ trở nên vô nghĩa mà thôi.

Mẹo viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm
Mẹo viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm chuẩn nhất

Hãy đọc thông tin tuyển dụng một cách kỹ càng và kết hợp đưa những kinh nghiệm thật nổi bật và liên quan nhất đến công việc mà bạn theo đuổi nhé! Chính những kinh nghiệm liên quan nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng đánh giá ứng viên hơn và khiến cho CV của bạn thêm phần thu hút.

Xem thêm: Đâu là tính cách trong CV giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng?

2.2.3. Sử dụng ngôn từ tiếng Anh chuyên ngành đơn giản

Viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm thì bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến ngôn từ tiếng Anh sử dụng trong CV. Đừng nghĩ rằng việc sử dụng những từ ngữ tiếng Anh phức tạp và mang tính quốc tế sẽ khiến cho bản nổi trội. Hãy sử dụng những từ ngữ thật đơn giản, dễ hiểu để nhà tuyển dụng đọc CV của bạn một dễ dàng.

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến các lỗi ngữ pháp và chính tả nhé. Đây là một điều hết sức quan trọng mà rất nhiều ứng viên bỏ qua khi tạo mẫu CV của mình. Bất kể ứng viên có kinh nghiệm hay chưa nhưng nếu mắc lỗi nhỏ về ngữ pháp và từ vựng tiếng anh thì sẽ khiến cho nhà tuyển dụng đánh giá thấp về trình độ ngoại ngữ cũng như tính cẩn thận.

2.2.4. Thể hiện tính khiêm tốn

Hướng dẫn viết CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm
Hướng dẫn chi tiết cách viết CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

Dù giàu kinh nghiệm đến cỡ nào đi chăng nữa nhưng cùng đừng quá tự tin và thể hiện quá “lố” vào CV tiếng Anh của mình nhé! Hãy thật tinh tế, nhẹ nhàng truyền tải những kinh nghiệm của bản thân một cách hợp lý nhất.

Như vậy với những thông tin vieclam123 cung cấp thì việc viết mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm quả là một điều vô cùng dễ dàng nếu như bạn nắm cho mình những kỹ năng viết thật chuyên nghiệp. Một khi thể hiện được tối đa các khả năng và năng lực của bản thân thì việc cưa đổ nhà tuyển dụng sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

2.3. Cách thiết kế mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

Ngoài việc chăm chút nội dung thì “hình ảnh” của mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm cũng là một phần quan trọng không thể nào thiếu được. Có rất nhiều cách để bạn thiết kế CV cho mình nhưng hãy đảm bảo rằng phần hình thức CV trông thật đẹp mắt và rõ ràng nhé!

Thiết kế mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm
Cách thiết kế mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo mẫu CV tiếng Anh có kinh nghiệm của mình bằng cách tự thiết kế bằng các phần mềm có trên laptop hoặc tải sẵn các mẫu có trên các trang mạng. Nhưng để thuận tiện và nhanh chóng nhất thì bạn nên lựa chọn các mẫu CV được cung cấp miễn phí trên mạng. Những mẫu này có thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau nên bạn có thể sử dụng phục vụ cho nhu cầu của mình.

Chúng tôi đã đưa đến bạn những thông tin vô cùng bổ ích về mẫu CV tiếng Anh cho người có kinh nghiệm. Mong rằng qua nội dung bài viết hôm nay bạn sẽ chuẩn bị cho mình một mẫu CV thật ấn tượng để chinh phục con đường sự nghiệp mà mình mong ước.

Tình trạng hôn nhân trong CV tiếng Anh

Để tìm hiểu về tình trạng hôn nhân trong CV tiếng Anh thì bạn hãy click ngay bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin bổ ích nhất nhé!

Tình trạng hôn nhân trong CV tiếng Anh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.