close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách trình bày mẫu CV giám sát bán hàng gây ấn tượng mạnh

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Là người trực tiếp quản lý hoạt động bán hàng, vị trí giám sát bán hàng luôn đòi hỏi ứng viên phải hội tụ đầy đủ kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Ngay cả những người đã có kinh nghiệm cũng chưa nắm chắc phần thắng khi tham gia ứng tuyển, vì vậy nên mỗi ứng viên phải chuẩn bị cho mình mẫu CV giám sát bán hàng ấn tượng nhất.

Cách viết mẫu CV cho vị trí giám sát bán hàng cụ thể như thế nào? Bí quyết sẽ được bật mí ở bài viết bên dưới, cùng theo dõi bạn nhé.

1. Mẫu CV giám sát bán hàng và những thông tin cơ bản

Việc làm giám sát bán hàng được coi là vị trí khá quan trọng trong trong chuỗi cửa hàng, chính vì vậy ngay từ khâu tuyển dụng thì doanh nghiệp cũng vô cùng chú trọng.

Cũng bởi vai trò quan trọng cho nên yêu cầu khắt khe khi tuyển dụng vị trí này cũng là điều dễ hiểu. Ngoài trình độ, kỹ năng hay kinh nghiệm, ứng viên khi tham gia ứng tuyển phải chuẩn bị cho mình mẫu CV xin việc giám sát bán hàng thật chất lượng.

Ngày nay, ứng viên theo đuổi việc làm giám sát bán hàng nhiều lên trông thấy, nếu như hồ sơ xin việc của bạn không có sự tham gia của mẫu CV giám sát bán hàng thì đồng nghĩa với việc cơ hội sẽ giảm đi khá nhiều.

Mẫu CV giám sát bán hàng và những thông tin cơ bản
Mẫu CV giám sát bán hàng và những thông tin cơ bản

Cũng như đơn xin việc quản lý nhà hàng và những mẫu CV ngành nghề khác, CV xin việc giám sát bán hàng là một văn bản không thể thiếu trong hồ sơ xin việc, nó thể hiện tất cả những ưu điểm mà ứng viên đang có giúp cho nhà tuyển dụng dễ dàng so sánh và chọn lựa ứng viên phù hợp.

Mẫu CV xin việc giám sát bán hàng được cấu tạo như thế nào? Từng phần được xuất hiện theo thứ tự ra sao? Để làm rõ những thắc mắc vừa rồi, ngay bây giờ hãy cùng tôi tham khảo nội dung bên dưới nhé.

2. Làm rõ bố cục của mẫu CV xin việc giám sát bán hàng

Để đảm bảo mẫu CV giám sát bán hàng đạt chất lượng cao, ứng viên nên biết cách lựa chọn đưa thông tin để khoe trọng tài năng của mình. Cụ thể là lựa chọn các danh mục cho vào CV sao cho phù hợp để góp phần làm phong phú, đa dạng thông tin của bản thân, vấn đề là nên lựa chọn các danh mục nào?

Nếu là ứng viên từng trải, đã từng nộp hồ sơ xin việc vào nhiều doanh nghiệp thì chắc hẳn bạn cũng phần nào hình dung đâu là những thành phần mình cần bổ sung trong CV. Nhưng nếu là sinh viên mới tốt nghiệp thì có lẽ đây sẽ là vấn đề cần phải tìm hiểu.

Thông thường mẫu CV giám sát bán hàng sẽ bao gồm các thành phần chính sau đây: Thông tin ứng viên, Trình độ học vấn, Kinh nghiệm nghề nghiệp, Mục tiêu, Kỹ năng chuyên môn.

Làm rõ bố cục của mẫu CV xin việc giám sát bán hàng
Làm rõ bố cục của mẫu CV xin việc giám sát bán hàng

Ngoài ra còn có một số thông tin bổ sung làm tăng giá trị bản thân như: Tài lẻ, Sở trường, Người liên hệ, Các hoạt động ngoại khóa, Các dự án từng tham gia,.... hay bạn có thể thêm cả phần các sở thích trong cv để thêm phần thu hút. 

Không quy định số thành phần tham gia, tuy nhiên mỗi ứng viên cần biết phải lựa chọn các danh mục nào cho phù hợp, thể hiện chúng làm sao cho vừa đủ, vừa chính xác để tôn lên giá trị bản thân.

Các thành phần tham gia trong mẫu CV giám sát bán hàng được trình bày cụ thể ra sao? Hãy theo dõi phần bên dưới để làm rõ vấn đề này bạn nhé.

3. Hướng dẫn cách viết CV giám sát bán hàng chuẩn chỉnh

Tương tự như những mẫu CV cho vị trí quản lý khác, CV giám sát bán hàng cũng được trình bày một cách khoa học, có căn cứ. Việc sử dụng hồ sơ xin việc với các giấy tờ bên trong hoàn hảo chắc chắn sẽ làm cơ hội của bạn tăng lên nhiều lần.

3.1. Cách viết Thông tin ứng viên trong CV giám sát bán hàng

Thông tin ứng viên trong CV giám sát bán hàng là phần quan trọng, nó cần xuất hiện đầu tiên và đứng ngay sau ảnh đại diện để nhà tuyển dụng biết bạn là ai và bạn ứng tuyển cho vị trí gì.

Cách viết Thông tin ứng viên trong CV giám sát bán hàng
Cách viết Thông tin ứng viên trong CV giám sát bán hàng

Phần Thông tin ứng viên này không quá nhiều, chỉ vài trường cơ bản như họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, nơi ở hiện tại và địa chỉ liên hệ. 

Tất cả những thông tin này đều phải điền chính xác, nó sẽ là căn cứ để nhà tuyển dụng đặt ra các vấn đề sau này.

3.2. Trình bày Mục tiêu nghề nghiệp trong CV giám sát bán hàng

Mặc dù chung một vị trí giám sát bán hàng nhưng mỗi ứng viên lại có những mục tiêu riêng, viết mục tiêu nghề nghiệp quản lý hay mục tiêu giám sát bán hàng sao cho hiệu quả bạn đã biết cách chưa?

Một số kỹ năng được nhà tuyển dụng đánh giá cao mà giám sát bán hàng có thể sử dụng và trình bày vào CV của mình như là: Muốn được phát triển bản thân ở một môi trường mới với nhiều thử thách, mong muốn thăng tiến lên các vị trí quản lý cửa hàng hoặc là cửa hàng trưởng,...

Tuỳ vào từng trường hợp mà ứng viên sẽ đặt cho mình những mục tiêu phù hợp nhất, đơn giản như trường hợp bạn xin vào cửa hàng không có chi nhánh nào khác, vậy hãy nói rằng mình mong muốn đóng góp công sức và thúc đẩy hoạt động kinh doanh để tạo ra lợi nhuận cao nhất, tránh đề cập tới các vị trí quản lý để họ không hiểu lầm là bạn đang muốn nắm giữ vị trí của họ nhé.  

3.3. Cách viết Trình độ cho ứng viên giám sát bán hàng

Cách viết Trình độ cho ứng viên giám sát bán hàng
Cách viết Trình độ cho ứng viên giám sát bán hàng

Một giám sát bán hàng không nhất thiết phải sở hữu bằng đại học, thay vào đó ứng viên có thể tốt nghiệp trình độ trung cấp hay cao đẳng thì đều phù hợp khi mà bạn có kinh nghiệm chuyên môn.

Dù bạn có tốt nghiệp đúng các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, marketing hay khoa học quản lý,... nếu không sở hữu kinh nghiệm thì cơ hội cũng ngang ngửa với những cấp học thấp hơn. Chỉ có điều, bạn sẽ có căn cứ để ghi thông tin vào phần Trình độ học vấn. 

3.4. Cách trình bày Kinh nghiệm trong CV giám sát bán hàng

Để trở thành một giám sát bán hàng chuyên nghiệp, bạn không nhất thiết phải trải qua các vị trí tương tự, thay vào đó có thể nêu một số công việc liên quan như nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng, làm cộng tác viên bán hàng online,... chỉ cần là những kinh nghiệm có liên quan tới kinh doanh thì đều có thể chấp nhận được.

Nếu đã sở hữu kinh nghiệm thì nội dung CV xin việc không còn là rào cản để bạn tiến tới thành công nữa, nhưng vẫn hãy thận trọng và đưa ra các mô tả khái quát với những kinh nghiệm đó của mình.

Nhà tuyển dụng sẽ rất tò mò về vai trò cũng như vị trí của bạn khi làm việc ở doanh nghiệp cũ, ngoài ra họ cũng muốn biết bạn làm việc được bao lâu cho những vị trí đó, cho nên hãy ghi chi tiết thời gian công tác với mỗi kinh nghiệm bạn nhé.

3.5. Giám sát bán hàng viết Kỹ năng trong CV thế nào?

Giám sát bán hàng viết Kỹ năng trong CV thế nào
Giám sát bán hàng viết Kỹ năng trong CV thế nào?

Trước hết, hãy liệt kê một danh sách về toàn bộ những kỹ năng mình có, sau đó đối chiếu với yêu cầu của nhà tuyển dụng để lựa chọn những yếu tố phù hợp.

Việc làm giám sát bán hàng cần có kỹ năng chốt đơn; kỹ năng bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng; kỹ năng quan sát, nhìn nhận vấn đề; kỹ năng xử lý vấn đề và kỹ năng ngoại ngữ;...

Khi đã nắm trong tay danh sách các kỹ năng cần thiết để ứng tuyển vị trí giám sát bán hàng, bạn nên lựa chọn ra từ 3 - 4 kỹ năng quan trọng nhất, việc liệt kê quá nhiều không đem lại hiệu quả tối đa mà ngược lại nó còn khiến nhà tuyển dụng nghi ngờ về bản thân bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh chuẩn nhất

4. Tải mẫu CV xin việc giám sát bán hàng ở đâu?

Với những thông tin vừa rồi, chắc hẳn bạn đã nhận định rõ vai trò của mình rồi, vậy giờ là lúc để bạn lựa chọn xem đâu là địa chỉ tải mẫu CV xin việc giám sát bán hàng uy tín.

Với các mẫu CV nói chung và mẫu CV giám sát bán hàng nói riêng tại website vieclam123.vn, ứng viên sẽ được lựa chọn mẫu theo phong cách phù hợp với cá tính của mình. Bên cạnh đó thời gian gửi CV tới nhà tuyển dụng cực nhanh làm nâng cao khả năng trúng tuyển cho ứng viên tìm việc.

Tải mẫu CV xin việc giám sát bán hàng ở đâu
Tải mẫu CV xin việc giám sát bán hàng ở đâu?

Hiện nay, có không ít địa chỉ cung cấp mẫu CV online để ứng viên lựa chọn, tuy nhiên bên cạnh những website uy tín như vieclam123.vn thì còn không ít các địa chỉ thiếu uy tín mà ứng viên cần đề phòng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, ứng viên sẽ sớm được gắn mình với cái mác công việc giám sát bán hàng. Cách viết mẫu CV giám sát bán hàng này có thể sử dụng cho cả những người đã và chưa có kinh nghiệm, hãy thử ngay để nhận thấy hiệu quả bất ngờ bạn nhé.

Mẫu CV xin việc quán cafe ấn tượng nhất

Nếu mục tiêu làm việc của bạn đang nhắm tới là quán cafe vậy thì hãy tìm hiểu ngay cách viết mẫu CV xin việc quán cafe dưới đây để học hỏi bí quyết nhé.

Mẫu CV xin việc quán cafe

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.