close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách thức làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện chi tiết?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang có nhu cầu đi khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện nhưng lại không nắm rõ được quy trình khám và làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện. Vì thế, vieclam123.vn sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện.

1. Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện như thế nào?

Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện là một trong những nhu cầu của công dân muốn khám bệnh để phục vụ nhiều mục đích riêng của mình. Đây cũng là dịch vụ cơ bản của bệnh viện Bưu Điện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh theo yêu cầu của mọi người.

Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện như thế nào?
Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện như thế nào?

Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện như thế nào? Quy trình thực hiện khám chữa bệnh để có được giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện có khó không?

Sau đây sẽ là thông tin giúp bạn hiểu hơn về giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện giúp các bạn dễ dàng hiểu rõ các vấn đề:

Bệnh viện Bưu Điện có địa chỉ nằm tại số 49 đường Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai – Hà Nội, có thời gian hoạt động trong tuần từ 7h sáng cho tới 23 giờ 30 phút đêm tất cả các ngày trong tuần (thứ Hai đến Chủ Nhật). Vì vậy nếu bạn muốn làm giấy khám sức khỏe thứ 7 thì bạn có thể tới bệnh viên Bưu điện. 

Quy trình làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện
Quy trình làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện

Để làm giấy khám sức khỏe thì bạn hãy thực hiện theo quy trình sau đây.

- Đầu tiên, đến bệnh viện và đi vào quầy lễ tân của bệnh viện Bưu Điện.

Tại quầy sẽ có nhân viên y tế tiến hành việc phổ biến đầy đủ về những nội quy, những quy trình để tiến hành khám tại bệnh viện. Hướng dẫn người khám chuẩn bị hồ sơ khám sức khỏe đầy đủ.

- Tiếp theo, tiến hành đi xét nghiệm máu sau khi đã điền đầy đủ thông tin trong sổ sức khỏe. Các nhân viên y tế/y tá phụ trách lấy máu của người khám sẽ tiến hành mang máu đi xét nghiệm.

Trong quá trình đợi mẫu máu được mang xét nghiệm, người khám sẽ tiến hành khám chuyên khoa theo thứ tự được nhân viên y tế chỉ dẫn để có thể khám các bộ phận: mắt, tai mũi họng, nội – ngoại khoa...

- Sau đó, tiến hành khám lâm sàng và cận lâm sàng. Khi đó bạn cần thực hiện những thao tác theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa thực hiện khám cho bạn.

Một số yêu cầu cơ bản bao gồm: nắm tay, nhìn, tiến hành kéo, gõ... từ đó có thể giúp các bác sĩ quan sát được những dấu hiệu không bình thường của ứng viên.

- Khi đã thực hiện xong các bước theo sự chỉ dẫn của cơ sở, người khám bệnh sẽ chờ khoảng từ 15 phút để lấy được kết quả khám, kết luận của bác sĩ đối với tình trạng về sức khỏe của mình.

- Cuối cùng là nhận giấy khám sức khỏe tại bệnh viện và ra về.

2. Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện chi phí thế nào?

Chi phí khám là một phần vấn đề nhiều người quan tâm. Đây là yếu tố được quan tâm khi đi khám để người khám có thể chuẩn bị tiền đủ trước khi đi khám. Vậy giấy khám sức khỏe bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu xem chi phí khám cụ thể thế nào nhé.

Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện chi phí thế nào?
Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện chi phí thế nào?

Về chi phí khám với các mục đích khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau như sau:

- Chi phí khám và có giấy khám sức khỏe để sử dụng cho mục đích xin việc làm sẽ có phí là 200.000 vnd.

- Chi phí khám sức khỏe để sử dụng cho việc thi bằng lái xe có mức phí là 200.000 vnđ.

- Chi phí khám sức khỏe để sử dụng cho việc đi du học hoặc là làm việc tại nước ngoài có mức phí là 300.000 vnđ.

- Chi phí khám sức khỏe để sử dụng cho kết hôn có mức phí là 410.000 vnđ.

Đây là mức giá được cập nhật tại bệnh viện. Mức chi phí sẽ không có sự thay đổi, đây là chi phí khám dành cho dịch vụ, không sử dụng BHYT.

Khi lấy giấy khám sức khỏe sau khi khám xong thì các bạn cần trả thêm 20.000 vnđ nữa.

Tùy vào nhu cầu sử dụng giấy khám sức khỏe của mỗi người mà sẽ có số lượng giấy khám sức khỏe để đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe.

Xem thêm: Những Quy định về giấy khám sức khỏe mới nhất không thể bỏ qua

3. Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện cần lưu ý gì?

Khi làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện thì người khám sẽ cần phải trải qua các quá trình khám tổng quát như siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện cần lưu ý gì?
Làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện cần lưu ý gì?

3.1. Lưu ý đến trang phục khi đi khám

Bạn cần chú ý tới trang phục mặc khi đi khám bệnh. Mặc quần áo thoải mái và lịch sự để tiện lợi cho việc khám bệnh tổng quát.

Bạn cần khám xét nghiệm nước tiểu, cho nên bạn cần uống nước nhiều hơn, bạn cần nhịn nước tiểu trước thời gian khám khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Nếu có thể thì bạn nên đi cùng một người bạn, hoặc là người trong gia đình, rất có thể họ sẽ hỗ trợ giúp đỡ cho bạn trong suốt quá trình khám bệnh.

Thêm vào đó, khi đi khám bệnh cùng người quen của mình thì sẽ giúp cho tâm lý cảm thấy yên tâm hơn.

3.2. Lưu ý về tiền sử bệnh khi đi tiêm

Đối với các đối tượng đi khám bệnh sẽ cần chú ý tới tiền sử bệnh. Với những người bị bệnh liên quan tới huyết áp thì cần phải sử dụng thuốc nếu có vấn đề về sức khỏe.

Lưu ý về tiền sử bệnh khi đi tiêm
Lưu ý về tiền sử bệnh khi đi tiêm

Còn đối với những người khác thì sẽ kiêng dùng thuốc trong vòng 3 ngày. Một số thuốc không được uống như là Panadol,...

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kiêng rượu bia cùng với các chất thuốc lá,... để đảm bảo về việc trả kết quả khám bệnh một cách chuẩn xác.

3.3. Lưu ý về mắt khi đi khám

Trong giấy khám sức khỏe, người khám sẽ được khám mắt và ghi kết quả trong giấy khám sức khỏe.

Chính vì vậy, những người đi khám bệnh sẽ không sử dụng kính cận thị, viễn thị hay sử dụng loại kính áp tròng.

Xem thêm: [TỔNG HỢP] Thông tin về giấy khám sức khỏe định kỳ mới nhất

3.4. Chú ý tới thời gian đi khám bệnh

Khi đi khám bệnh thì chúng ta thường hay gặp phải tình trạng đông đúc, dẫn tới chen lấn, chờ đợi nhau mất nhiều thời gian. Chính bởi thế mà các bạn khi có nhu cầu khám sức khỏe thì nên chủ động để có thể sắp xếp được thời gian đến sớm hơn tại bệnh viện, đăng ký khám sớm để nhanh chóng hoàn thành phần khám của mình.

Bên cạnh đó, thời gian trong tuần bệnh viện thường rất đông khoảng những ngày cuối tuần, đầu tuần. Do vậy người khám nên sắp xếp để đi khám bệnh tại bệnh viện Bưu Điện vào thời điểm giữa tuần, khi đó lượng người đến khám bệnh cũng ít đông hơn so với hai thời điểm kia.

Đối với những người mang thai có nhu cầu khám bệnh tổng quát thì nên cần báo trước với bác sĩ về tình trạng đang mang thai của mình để trong quá trình khám bác sĩ sẽ có phương án khám bệnh phù hợp với người đang mang thai và đang mang thai giai đoạn đầu.

Chú ý tới thời gian đi khám bệnh
Chú ý tới thời gian đi khám bệnh

3.5. Chú ý tới các mối nguy hại ảnh hưởng sức khỏe

Trong những thời điểm dễ mắc các bệnh cúm, cảm, sốt,... ở bệnh viện thường có những nguồn lây bệnh, nhiều virus cúm, sốt... sẽ có thể xâm nhập nhanh chóng trong người bạn. do đó các bạn cần có biện pháp bảo vệ sức khỏe của mình.

Bạn nên đeo khẩu trang khi tới bệnh viện khám bệnh, không chạm vào những vật dụng y tế trong bệnh viện. bởi vì bạn sẽ không thể biết rõ các vật dụng đó đã được khử trùng hay chưa?...

Với những gì đã được chia sẻ ở trên đây từ vieclam123 thì mong rằng những ai có nhu cầu đến khám sức khỏe và làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện sẽ nắm bắt được quy trình làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện, thuận lợi cho việc có được kết quả khám phục vụ cơ bản cho bản thân.

Gửi hồ sơ xin việc qua đường bưu điện

Không chỉ chia sẻ về kinh nghiệm làm giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Bưu Điện, vieclam123.vn còn nói cho bạn biết cách gửi hồ sơ xin việc qua đường bưu điện hiệu quả. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin:

Gửi hồ sơ xin việc qua đường bưu điện

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.