close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Hồ sơ xin việc Now và bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng khó tính

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hình ảnh người lái xe mặc áo đỏ, đội mũ bảo hiểm kèm theo chiếc túi màu đỏ khiến người ta hình dung tới shipper công nghệ, không ai khác đó chính là nhân viên của Now. Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc Now thật ấn tượng nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ nghề chạy xe của hãng này.

1. Hồ sơ xin việc Now và những công dụng ít biết

Bạn biết đấy, từ tầng lớp tri thức thấp cho tới tầng lớp tri thức cao muốn có việc làm thì họ buộc phải chuẩn bị cho mình một mẫu hồ sơ xin việc hoàn chỉnh, đầy đủ giấy tờ và thông tin chất lượng.

Dạo gần đây, xu hướng việc làm shipper công nghệ đang được nhiều người ưa chuộng, Now chính là đơn vị giao đồ ăn nhanh cho khách hàng được nhiều người chú ý. Có không ít bạn trẻ muốn gia nhập việc làm này vì muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình.

Sở hữu bộ hồ sơ xin việc làm Now hoàn chỉnh giúp ứng viên nâng cao cơ hội được chấp nhận, đồng thời khi nhà tuyển dụng nhìn vào cũng hiểu rõ về ứng viên của mình hơn.

Công dụng của hồ sơ xin việc Now
Công dụng của hồ sơ xin việc Now

Shipper chạy Now phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ già, trẻ, lớn, bé, nam, nữ,... Những người chạy Now cũng không cần phải có trình độ văn hoá trong hồ sơ xin việc cao hay chuyên môn phải giỏi, chỉ cần ứng viên có phương tiện đi lại bằng xe máy, có điện thoại smartphone vậy là đủ.

Nói như thế không có nghĩa là bạn có thể tìm việc bất cứ lúc nào bởi vì Now cũng sẽ có những quy trình và chính sách tuyển dụng riêng cho mình. Theo đó các ứng viên muốn trở thành nhân viên chính thức của Now thì nhất định phải tuân theo.

Trước hết hãy tìm hiểu những quy định về hồ sơ xin việc của Now để xem chúng có đơn giản không nhé.

Tham khảo thêm: Điểm qua một số mẫu CV xin việc đơn giản hỗ trợ cho các ứng viên trong công cuộc tìm kiếm việc làm

2. Cách viết hồ sơ xin việc Now khiến nhà tuyển dụng siêu lòng

2.1. Nắm rõ các thành phần tham gia trong hồ sơ Now

Tương tự những những hãng xe ôm công nghệ khác chẳng hạn như hồ sơ xin việc grabbike thì ngay cả Now cũng cần có sơ yếu lý lịch, CV, đơn xin việc làm chung và một số giấy tờ quan trọng khác như là giấy khai sinh, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe, bằng tốt nghiệp THPT tất cả đều photo và được công chứng tại cơ quan chính quyền địa phương.

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị giấy xác nhận dân sự có dán ảnh chân dung để đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hồ sơ xin việc Now và thành phần tham gia
Hồ sơ xin việc Now và thành phần tham gia

Trong tất cả những giấy tờ trên, chỉ có sơ yếu lý lịch, CV và đơn xin việc là cần kê khai, còn lại bạn chỉ cần photo và xin dấu công chứng là được.

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách điền thông tin trong nhóm giấy tờ cần kê khai như thế nào, vậy thì hãy tham khảo ngay những hướng dẫn bên dưới này.

2.2. Chuẩn bị nội dung cho những giấy tờ quan trọng ở hồ sơ Now

2.2.1. Điền thông tin sơ yếu lý lịch 

Cách viết Sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc Now
Cách viết Sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc Now

Không chỉ hồ sơ Now, nếu bạn có làm hồ sơ cho các đơn vị khác thì mẫu sơ yếu lý lịch vẫn luôn quan trọng. Đó là giấy tờ tổng hợp thông tin quan trọng nhất về bản thân ứng viên cũng như người nhà của họ.

Ở cách viết sơ yếu lý lịch xin việc, ngoài việc kê khai thông tin chính xác thì ứng viên Now cũng phải điền đầy đủ các thông tin theo gợi ý. Trình bày thiếu sẽ khiến nhà tuyển dụng không khai thác triệt để về bạn, đồng nghĩa với việc bạn là ứng viên không đủ điều kiện để xét duyệt.

Trong đó ứng viên cần nhấn mạnh quá trình bản thân trong sơ yếu lý lịch, bỏ qua quá trình học tập ở các trường Phổ thông, hãy bắt đầu từ khi bạn đi làm và cho đến hiện tại bạn đã làm những gì.

Kinh nghiệm chạy xe công nghệ chính là một lợi thế lớn khiến bạn có được điểm cộng trong cuộc chiến này, vì vậy hãy thể hiện rõ năm tham gia, thời gian gắn bó là bao lâu nhé.

2.2.2. Kê khai thông tin CV xin việc trong hồ sơ xin việc Now

Cách trình bày CV xin việc Now
Cách trình bày CV xin việc Now 

CV xin việc trong hồ sơ Now đã được lược bớt so với sơ yếu lý lịch, chỉ giữ lại những nội dung cơ bản mà quan trọng đối với ứng viên và nhà tuyển dụng.

Ở đây, bạn sẽ phải giới thiệu bản thân trong CV, nêu trình độ học vấn, những kinh nghiệm và kỹ năng đặc biệt trong CV đã có để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Đối với một xe ôm công nghệ, shipper Now chỉ cần có kinh nghiệm chạy xe, thuộc đường là đủ. Thậm chí nếu bạn chưa từng tham gia việc làm nào liên quan thì bạn vẫn có cơ hội trúng tuyển như thường.

2.2.3. Làm hồ sơ xin việc Now cũng cần đơn xin việc

Cách viết đơn xin việc trong hồ sơ xin việc Now
Cách viết đơn xin việc trong hồ sơ xin việc Now

Đừng nghĩ rằng chạy Now thì bạn sẽ không cần viết đơn xin việc nhé, tất cả các vị trí đều cần thiết tới lá đơn này. Hãy tưởng tượng bộ hồ sơ của bạn là cả bữa tiệc, vậy thì đơn xin việc Now sẽ đóng vai trò là món ăn khai vị. Cảm nhận về món khai vị ngon thì thực khách sẽ đánh giá cả bữa tiệc chất lượng. 

Với mẫu sơ yếu lý lịch hay CV xin việc thông tin quá nhàm chán, khô khan. Chính vì thế mà nhà tuyển dụng luôn muốn tìm kiếm sự khác lạ thông qua những lá đơn xin việc này.

Vậy nên dù là chạy Now thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình đầy đủ các giấy tờ cũng như cách viết đơn xin việc hoàn hảo nhất để gia tăng cơ hội được tuyển dụng nhé.

Với những ai chuẩn bị hồ sơ xin việc bản giấy thì có thể gửi tới công ty hoặc chi nhánh tuyển dụng qua đường bưu điện, thậm chí nếu gần nhà thì bạn có thể đem hồ sơ đến điểm giao dịch để nộp trực tiếp.

3. Các bước đăng ký hồ sơ xin việc Now online

Vừa rồi là cách chuẩn bị hồ sơ xin việc làm Now bản giấy, để tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện hơn trong việc di chuyển, các ứng viên của Now cũng có thể đăng ký hồ sơ online để được tham gia vào quá trình xét tuyển.

Do mỗi ngày có quá nhiều ứng viên muốn đăng ký trở thành thành viên của Now, cho nên lượng người đi tới điểm giao dịch với mục đích giao dịch vừa mục đích ứng tuyển khá lớn. Chính vì vậy, các nhà tuyển dụng Now vẫn luôn khuyến khích ứng viên của mình đăng ký tại nhà online để thao tác nhanh chóng hơn.

Cụ thể quy trình đăng ký trở thành nhân viên của Now như thế nào mời bạn cùng theo dõi những thông tin cụ thể dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website của công ty sau đó điền thông tin cá nhân theo những gợi ý có sẵn

Một số thông tin cần kê khai không có nhiều thông tin, bao gồm Nơi làm việc, họ tên người đăng ký, số điện thoại. Dù là thông tin quan trọng hay không quan trọng thì bạn vẫn phải điền đầy đủ chúng vào hồ sơ xin việc của mình, đó là quy định mà Now đưa ra cho ứng viên.

Bước 2: Tiến hành làm bài kiểm tra đầu vào do Now đưa ra

Các bước đăng ký hồ sơ xin việc Now online
Các bước đăng ký hồ sơ xin việc Now online

Trong khâu làm bài test, mỗi ứng viên sẽ lần lượt nhận được 15 câu hỏi liên quan tới nghiệp vụ. Tuy nhiên trước khi trả lời hệ thống sẽ cho bạn xem 3 video trước.

Nhiệm vụ của ứng viên là trả lời đúng 13/15 câu hỏi mới được chấp nhận, nếu không bạn sẽ được hệ thống xác thực đăng ký này.

Bước 3: Hoàn thành thủ tục đăng ký tại văn phòng Now gần nhất

Đây là bước cuối cùng trong quy trình đăng ký Now rồi, bạn chỉ việc chờ đợi kết quả và nhận thư thông báo nhận việc từ nhà tuyển dụng. Thời gian chờ có thể dao động trên dưới 4 tuần, vì vậy nhân lúc này hãy thư giãn hoặc tìm hiểu đường xá đi lại để công việc mới diễn ra thuận lợi hơn bạn nhé.

4. Lưu ý khi làm hồ sơ xin việc Now

Hồ sơ xin việc làm Now cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thông tin chất lượng, khi trình bày ứng viên Now cần đưa ra những thông tin mang tính nhất quán từ đầu đến cuối. Tuyệt đối không được mượn hồ sơ đi làm vì đó là hành vi vi phạm pháp luật cũng như khiến cho bạn mất đi một số quyền lợi nhất định như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...

Để trở thành nhân viên của Now, bạn cần phải có phương tiện đi lại, cụ thể là xe máy. Bên cạnh đó phải nộp tiền đồng phục với mức phí là 450 nghìn đồng/người. 

Lưu ý khi làm hồ sơ xin việc Now
Lưu ý khi làm hồ sơ xin việc làm Now

Ngoài ra, bạn đừng quên chuẩn bị trước cho mình 1 thẻ ngân hàng Sacombank có internet banking.

Mong rằng những chia sẻ về hồ sơ xin việc Now cũng như cách chuẩn bị nó ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn sớm có được việc làm. Đừng quên cập nhật thông tin thường xuyên tại vieclam123.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc của mình nhé.

Đơn xin việc Giao hàng Tiết kiệm viết như thế nào?

Giao hàng tiết kiệm là một trong số đơn vị có uy tín tại thị trường Việt Nam, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị này cũng khá lớn cho nên bạn có thể tìm hiểu. Để trở thành nhân viên giao hàng tiết kiệm ứng viên buộc phải có đơn xin việc giao hàng tiết kiệm ấn tượng. Cách viết cụ thể như thế nào thông tin bên dưới sẽ giúp bạn làm rõ.

Đơn xin việc Giao hàng Tiết kiệm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.