close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Bí mật trong cách chuẩn bị hồ sơ xin việc công ty Pouyuen

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Pouyuen Việt Nam là một doanh nghiệp có tiếng về chế độ đãi ngộ nhân công tốt do đó thu hút không ít mối quan tâm của người lao động. Ai cũng mong ước có được một vị trí tại đây để gắn bó lâu dài thế nhưng ở khâu tuyển dụng đầu vào, Pouyuen cũng đưa ra những tiêu chí tuyển dụng nhất định để chọn lọc ứng viên. Việc sở hữu trong tay bộ hồ sơ xin việc công ty Pouyuen là điều cần thiết đầu tiên bạn phải đầu tư để khẳng định mình có khả năng đáp ứng các tiêu chí đó như thế nào.

Vậy chuẩn bị hồ sơ xin việc vào công ty TNHH Pouyuen Việt Nam cần lưu ý những gì để hồ sơ được duyệt? Bí quyết mà bạn đang tìm kiếm nằm trong bài viết này.

1. Giá trị to lớn của hồ sơ xin việc công ty Pouyuen

Mặc dù đã sở hữu nguồn lực khủng với gần 80 ngàn nhân sự nhưng giấc mơ mở rộng quy mô nhân lực vẫn luôn được Pouyuen đẩy mạnh để phục vụ cho nhu cầu mở rộng thị trường của mình. Do đó, rất có thể bạn sẽ là một trong những nguồn lực được đơn vị này lựa chọn. Nhưng mấu chốt của cơ hội đó lại bắt đầu từ một bộ hồ sơ xin việc. Vậy rốt cuộc bộ hồ sơ này có vai trò quan trọng như thế nào?

Hồ sơ xin việc vào công ty Pouyuen
Hồ sơ xin việc vào công ty Pouyuen

1.1. Hồ sơ xin việc công ty Pouyuen giúp tận dụng cơ hội việc làm lớn

Pouyuen với tên gọi đầy đủ là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Pouyuen Việt Nam ra đời cách đây hơn 20 năm, là một doanh nghiệp chuyên mảng linh vực sản xuất giày dép, có sự hợp tác với rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng như Asics, Puma, Adidas, Convers,... Đây là một nền tảng tốt để công ty cứ mãi đứng vững ở ngôi vị của mình trong thị trường kinh doanh, khó có doanh nghiệp nào có thể vượt mặt. Cũng vì vậy mà được trở thành nhân lực tại công ty là một niềm vinh dự cho rất nhiều người, cũng chính là cơ hội để con người có thể ổn định cuộc sống và công việc.

Hiện nay, công ty đang hoạt động dựa trên phương châm Xem trọng nhân tài, nguồn nhân lực là cốt lõi công ty, chính vì thế, hơn bất cứ thứ gì, tại Pouyuen, nhân lực luôn là nguồn tài sản quý giá nhất, được đầu tư và luôn luôn có xu hướng mở rộng. Không những gia tăng tuyển dụng số lượng thường xuyên mà công ty cũng cũng khai thác tuyển dụng đa dạng các nguồn nhân lực.

Có rất nhiều vị trí tuyển dụng việc làm tại Công ty Pouyuen thuộc hai khối là lao động phổ thông và nhân viên văn phòng. Mỗi khối nhân lực này lại có nhiều vị trí cần tuyển dụng như nhân viên văn phòng biết tiếng Anh, nhân viên biết tiếng Trung, biết tiếng Hoa,...; công nhân khâu may, khâu chặt, công nhân sản xuất đế, sản xuất giày,... Mỗi vị trí này sẽ có cách điền hồ sơ xin việc theo những cách riêng biệt.

Tìm hiểu chi tiết về bộ hồ sơ xin việc Pouyuen
Tìm hiểu chi tiết về bộ hồ sơ xin việc Pouyuen

Như vậy, dựa vào chủ trương phát triển của công ty, bạn đã có được câu trả lời về cơ hội việc làm của mình tại đây. Không phải tự nhiên bạn được họ chọn vào làm việc, sự kết nối của bạn thông qua bộ hồ sơ xin việc là rất quan trọng để quyết định việc cơ hội đó có được tận dụng hay không.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu CV xin việc đơn giản, hỗ trợ các ứng viên trên còn đường đi xin việc của mình

1.2. Hồ sơ xin việc vào Pouyuen là cơ sở cho sự đánh giá, lựa chọn

Trong hồ sơ xin việc sẽ trình bày đầy đủ các thông tin của người lao động trên các phương diện. Ngoài ra, vì có chứa nhiều loại giấy tờ khác nhau, mỗi loại có chức năng riêng, thay bạn trình bày những mong muốn của bản thân đến nhà tuyển dụng. Dựa vào những yếu tố đó, nhà tuyển dụng tại Pouyuen sẽ biết được bạn là ai, bạn có những năng lực gì có thể đáp ứng công việc? Nếu như trình bày tốt từng yếu tố bên trong hồ sơ thì cơ hội được lựa chọn vào công việc hoàn toàn có thể.

2. Hồ sơ xin việc công ty Pouyuen gồm những gì?

Để có cơ hội trúng tuyển việc làm tại công ty Pouyuen, ứng viên cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ. Vậy hồ sơ này sẽ gốm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xin việc vào Pouyuen Việt Nam
Hồ sơ xin việc vào Pouyuen Việt Nam

2.1. Bộ hồ sơ xin việc công ty Pouyuen cơ bản

Theo tìm hiểu được từ bộ phận tuyển dụng tại công ty cũng như chia sẻ của người lao động đã có kinh nghiệm ứng tuyển tại Pouyuen thì hồ sơ xin việc làm tại Pouyuen sẽ gồm có:

- Đơn xin việc mẫu

- Sơ yếu lý lịch

- Chứng minh thư/căn cước công dân bản sao

- Giấy khai sinh bản sao

- Sổ hộ khẩu bản sao

- Mẫu giấy khám sức khỏe

- Giấy hạnh kiểm cá nhân, giấy xác nhận thông tin của tài khoản ngân hàng Viettin hoặc Đông Á

- Các bằng cấp liên quan

- Ảnh hồ sơ xin việc có kích cỡ 3x4 số lượng 10 tấm

Các giấy tờ photo đều cần phải được công chứng.

Hồ sơ xin vào Pouyuen gồm những gì?
Hồ sơ xin vào Pouyuen gồm những gì?

Đây là những giấy tờ cơ bản cần chuẩn bị. Tuy nhiên, tại Pouyuen có đưa ra yêu cầu cụ thể cho từng nhóm tối tượng tuyển dụng. Cụ thể như thế nào?

2.2. Hồ sơ xin việc công ty Pouyuen cho khối văn phòng

Ứng viên ứng tuyển các vị trí văn phòng sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ bao gồm một bản đơn xin việc đã được công chứng bởi Ủy ban nhân dân. Tương tự như khi thực hiện cách viết sơ yếu lý lịch cá nhân có công chứng, chứng minh thư bản sao được và giấy khai sinh bản sao.

Bên cạnh đó, bạn cần kèm theo hồ sơ những bằng cấp và chứng chỉ nghiệp vụ có liên quan đến vị trí, giấy xác nhận hạnh kiểm. Ngoài ra sẽ đảm bảo đủ các giấy tờ đã nêu ở nội dung trên. Nếu chuẩn bị thiếu bất cứ yếu tố nào trong số đó, có thể ảnh hưởng đến cơ hội bạn được nhận vào làm việc, hoặc là không được xếp hạng ưu tiên, hoặc là bị loại ra khỏi cuộc cạnh tranh việc làm.

Chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ gồm những gì?
Chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ gồm những gì?

2.3. Bộ hồ sơ cho lao động phổ thông

Lấy các yêu cầu cho bộ hồ sơ với khối văn phòng, người lao động phổ thông có thể chuẩn bị đầy đủ theo nhưng cũng có thể không nhất thiết phải có sự xuất hiện của một số yếu tố như chứng chỉ, bằng cấp. Nếu như có chúng thì sẽ càng tạo được lợi thế cạnh tranh hơn và được nhà tuyển dụng Pouyuen lựa chọn vào diện ưu tiên.

Xem thêm: Bạn có biết hồ sơ xin việc part time gồm những gì không ?

3. Một số lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin việc công ty Pouyuen

Hồ sơ xin vào Pouyuen làm việc trước tiên cần phải đầy đủ. Như đã nói, nếu như thiếu những yếu tố quan trọng thì cơ hội của bạn sẽ ở xa hơn trong khi có rất nhiều người muốn cạnh tranh để được nhận vào đây làm việc. Ngoài sự đầy đủ, bạn cũng cần đáp ứng tiêu chí phù hợp. Phù hợp giữa tiềm năng của bạn với các đòi hỏi cơ bản của công việc. Theo đó, trong các giấy tờ cung cấp theo hồ sơ bắt buộc bạn phải trình bày những thông tin đã được chắt lọc, chứng minh rằng bạn sở hữu năng lực làm tốt vị trí ứng tuyển đó.

Lưu ý quan trọng khi chuẩn bị hồ sơ xin vào Pouyuen
Lưu ý quan trọng khi chuẩn bị hồ sơ xin vào Pouyuen

Chính xác là giá trị tiếp theo mà bạn sẽ phải đáp ứng cho hồ sơ xin việc của mình. Chỉ nêu các thông tin thuộc về bạn, không nói phóng đại hoặc nói những năng lực mà bản thân không có trong hồ sơ xin việc chỉ để nhận được cơ hội việc làm. Vì nhà tuyển dụng tại Pouyuen sẽ luôn có những cách để nhận ra thông tin bạn trình bày có chính xác hay không. Nếu phát hiện ra sự gian dối trong đó, bạn sẽ được đưa vào danh sách đen của họ và mãi mãi mất đi những cơ hội việc làm cho các lần ứng tuyển khác.

Như vậy, việc chuẩn bị hồ sơ xin việc công ty Pouyuen cũng không khó như bạn tưởng. Chỉ cần cẩn thận, hiểu biết thì bạn sẽ không lo bỏ sót những giá trị cần đáp ứng. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu một bộ hồ sơ chất lượng để tự tin chinh phục cơ hội hấp dẫn tại công ty Pouyuen.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.